4 cầu thủ M.U hay nhất trước Arsenal: Đẳng cấp CR7; 'Cỗ máy' rê bóng

19:20 Chủ nhật 24/04/2022

TinTheThao.com.vnMột số cầu thủ bên phía Manchester United đã thi đấu khá ấn tượng trong thất bại trước Pháo thủ.

 
 

Cristiano Ronaldo

Không khó để nhận thấy Cristiano Ronaldo là cầu thủ có màn thể hiện ấn tượng nhất bên phía Manchester United. Trước Arsenal, trong một ngày mà Bruno Fernandes 'tàng hình' có thể nói Ronaldo đã kiêm luôn nhiệm vụ của tiền vệ sáng tạo với những đường chuyền thông minh dành cho Anthony Elanga.

Thống kê từ Sofascore cho thấy, bên cạnh một bàn thắng thì Ronaldo còn tạo ra đến 2 cơ hội mười mươi (big chance) trong trận này - nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội. Hơn thế nữa, Ronaldo còn gây ấn tượng mạnh mẽ với những tình huống pressing hiệu quả.

MU thảm bại trước Arsenal: Ronaldo hối hận muộn lắm rồi - Bóng Đá

 Ronaldo đã có một trận đấu tương đối xuất sắc. 

Jadon Sancho

Cùng với Ronaldo, có thể nói Sancho là cầu thủ nổi bật nhất trên hàng công của Man Utd. Mà nếu may mắn hơn, anh đã mang về cho Quỷ đỏ một quả penalty trong tình huống bóng chạm tay Cedric Soares trong hiệp một. 

Ở thời điểm hiện tại, khó có cầu thủ nào tại Premier League sở hữu khả năng rê bóng vượt trội hơn Sancho, và anh cũng đã tận dụng phẩm chất này để liên tục gây sóng gió cho hàng phòng ngự của Arsenal. Tuy vậy, cựu cầu thủ của Borussia Dortmund vẫn còn thiếu đi sự hiệu quả trong những pha xử lý quyết định, và một khi giải quyết được vấn đề này, chắc chắn trong tay Man Utd sẽ là một vũ khí 'hạng nặng'.

David De Gea 

Thủ thành người Tây Ban Nha không mắc bất kỳ sai lầm nào trong những tình huống Man Utd bị thủng lưới, mà trái lại, anh đã nỗ lực hết mức có thể để cứu thua cho Quỷ đỏ những bàn thua trông thấy. 

De Gea thật tội nghiệp - Bóng Đá

Các đồng đội lại khiến De Gea thất vọng. 

Mở màn là pha dứt điểm đầy hiểm hóc của Bukayo Saka, De Gea đã xuất sắc cản phá được cú sút này nhưng rốt cuộc thì mành lưới của Man Utd vẫn rung lên do không một ai theo kèm Nuno Tavares. Tương tự, De Gea cũng thể hiện khả năng phản xạ tuyệt vời của mình trong tình huống cản phá được pha dứt điểm ở thế đối mặt đến từ Eddie Nketiah.

Diogo Dalot

Ngoại trừ tình huống không theo kèm Tavares và dẫn đến bàn thua đầu tiên của Man Utd, có thể nói Dalot đã có một trận đấu với khá nhiều điểm sáng.

Anh tung ra tổng cộng 50 đường chuyền (chỉ kém mỗi Victor Lindelof và Raphael Varane) với tỷ lệ chính xác lên đến 88% và tạo ra được một cơ hội ghi bàn cho đồng đội. Đồng thời, Dalot cũng có những đóng góp nhất định ở mặt trận phòng ngự, với 5/6 tình huống tranh chấp bóng thành công, 3 pha tắc bóng và ngăn chặn được 1 cú sút đến từ Arsenal. 

Chấm điểm MU - Bóng Đá

 Dalot có một vài tình huống đột phá đáng khen ngợi. 

Nếu may mắn hơn, Dalot đã có thể trở thành 'người hùng' của Manchester United và hai lần điền tên mình lên bảng tỷ số.

Huỳnh Phong | 18:50 24/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục