4 cầu thủ Man Utd làm Ten Hag thất vọng

13:55 Thứ hai 23/05/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan đã có mặt trên khán đài để quan sát trận đấu giữa Manchester United và Crystal Palace, và chắc chắn, ông sẽ không hài lòng với một vài cầu thủ.

 

Diogo Dalot

Lại một ngày thi đấu đáng quên của ngôi sao người Bồ Đào Nha, anh tỏ ra hoàn toàn vô hại khi tham gia tấn công và cũng không làm tốt vai trò phòng ngự của mình.

Thống kê từ Sofascore cho thấy, Dalot chỉ thực hiện được 3 quả tạt trong trận này, và tất cả đều không đi chính xác. Còn ở mặt trận phòng ngự, Dalot hoàn toàn không thể ngăn chặn được Wilfried Zaha, tạo điều kiện cho cựu sao Man Utd nhiều lần gây sóng gió về phía khung thành của David De Gea.

Man United chơi bết bát, Dalot nêu thẳng suy nghĩ về Rangnick - Bóng Đá

 Dalot gây thất vọng. 

Ở tình huống Zaha mở tỷ số, rõ ràng là Dalot có thể làm tốt hơn nhưng anh đã không thực hiện bất kỳ động tác phòng ngự nào.

Fred

Trong phần lớn các trận đấu dưới thời HLV Ralf Rangnick, Fred luôn gây ấn tượng mạnh mẽ và thường được đánh giá như cầu thủ xuất sắc nhất trên sân. Tuy nhiên, trong ngày được quan sát bởi HLV Erik Ten Hag, ngôi sao người Brazil lại có một màn thể hiện mờ nhạt. 

Trong 75 phút góp mặt trên sân, Fred thực sự vô hại và không có bất kỳ đóng góp nào lên trận đấu. Anh chỉ có 2 lần giành chiến thắng trong tổng cộng 8 tình huống tranh chấp bóng với đối phương, có 2 lần bị rê bóng qua người và không thực hiện được bất kỳ pha tắc bóng hay đánh chặn nào.

Ranking the 5 best Manchester United players so far this season (2021-22) - Bóng Đá

 Ngày thi đấu mờ nhạt của Fred.

Bruno Fernandes

Với việc Donny Van de Beek - trò cưng của Ten Hag chuẩn bị trở lại Old Trafford, tất nhiên là Bruno cần phải chứng minh được năng lực của mình nếu không muốn mất đi suất đá chính ở vị trí tiền vệ hộ công. Song, thực tế thì ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có một ngày thi đấu tệ hại.

Trong suốt 90 phút góp mặt trên sân, Bruno không tạo ra được bất kỳ đường chuyền tạo cơ hội nào cho đồng đội, và chính sự yếu kém ở khả năng sáng tạo của tiền vệ này đã trực tiếp khiến hàng công của Man Utd gặp bế tắc. Trái lại, anh có đến... 29 lần khiến Quỷ đỏ đánh mất quyền kiểm soát bóng, đồng thời tung ra đường chuyền hỏng dẫn đến bàn thua duy nhất của Man Utd.

Bruno Fernandes sends message after ending Manchester United drought - Bóng Đá

 Bruno lại chơi dưới sức.

Harry Maguire

Lại một ngày thi đấu mờ nhạt của Maguire, anh mang đến một hình ảnh rệu rã trên sân, hoàn toàn thiếu đi sự quyết đoán trong những pha xử lý cũng như tranh chấp bóng. Đáng chú ý, cựu sao Leicester có đến 9 lần mất bóng, nhiều gấp 3 lần so với Victor Lindelof (3). Anh cũng là hậu vệ nhận được điểm số thấp nhất bên phía Man Utd từ Sofascore trong trận này (6.8). 

Huỳnh Phong | 13:25 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục