4 cầu thủ Man Utd có thể dùng đổi lấy tân binh trong hè 2023

00:00 Thứ tư 31/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh ngân sách mua sắm có phần eo hẹp, Man Utd có thể dùng cầu thủ của đội để thực hiện các thương vụ trao đổi.

 

Manchester United hiểu rằng họ cần nhiều bản hợp đồng hơn nếu muốn tạo ra mối đe dọa cho Manchester City đồng thời thực sự cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa tới.

Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa rõ Erik ten Hag cần chi bao nhiêu. Có thông tin cho rằng, nhà cầm quân người Hà Lan chỉ được cấp 100 triệu bảng mua sắm. Con số này quả thực không đủ.

Man Utd phải chi đậm để mang về một tiền đạo hàng đầu, cũng như cần bổ sung một tiền vệ trung tâm và một hậu vệ. Khi ấy, Quỷ đỏ có thể dùng những cầu thủ có sẵn để thực hiện các thương vụ quan trọng trong hè năm nay.

Aaron Wan-Bissaka

4 cầu thủ Man Utd có dùng để đổi lấy tân binh trong hè 2023 - Bóng Đá

 Wan-Bissaka có thể rời Man Utd.

Man United từng tính chuyện loại bỏ Aaron Wan-Bissaka trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Tuy nhiên, hậu vệ phải này cuối cùng vẫn ở lại và kể từ đó đã tiến bộ hơn mỗi ngày, và thậm chí còn đánh bật Diogo Dalot lên băng ghế dự bị.

Dù vậy, Man United vẫn muốn củng cố hành lang phải và mục tiêu đang được cân nhắc là Jeremie Frimpong. Sự xuất hiện của một hậu vệ phải khác sẽ khiến vị trí của Wan-Bissaka lung lay.

Với việc hậu vệ 25 tuổi hiện được nhiều đội bóng theo đuổi, Man Utd có thể sử dụng Wan-Bissaka để gán vào kế hoạch trao đổi cầu thủ.

Harry Maguire

4 cầu thủ Man Utd có dùng để đổi lấy tân binh trong hè 2023 - Bóng Đá

 Maguire không được Ten Hag trong dụng.

Cựu trung vệ Leicester City đã không đáp ứng được kỳ vọng tại Man United. Nhưng cầu thủ này vẫn được HLV tuyển Anh tin tưởng, bằng chứng là anh chơi tốt trong màu áo Tam sư tại các giải đấu lớn liên tiếp.

Man United sẽ không thể thu về con số 80 triệu bảng đã trả cho cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2019. Do đó, sử dụng Maguire làm mồi nhử trong một thương vụ trao đổi sẽ hợp lý hơn rất nhiều.

Inter Milan được liên kết với việc chiêu mộ Maguire. Ngược lại, Man Utd quan tâm đến Lautaro Martinez. Vì thế, một đề xuất trao đổi hoàn toàn có thể được tính tới.

Scott McTominay

4 cầu thủ Man Utd có dùng để đổi lấy tân binh trong hè 2023 - Bóng Đá

 McTominay thường xuyên phải dự bị.

Tiền vệ người Scotland luôn thi đấu lăn xả, hết mình mỗi khi ra sân, song không thực sự quá xuất sắc. Đáng chú ý, Quỷ đỏ muốn có một tiền vệ khác vào mùa hè này. Frenkie de Jong, Declan Rice, Adrien Rabiot, James Maddison và Mason Mount là những mục tiêu hàng đầu.

Trong khi đó, McTominay có khả năng rời CLB vì thường xuyên phải vật lộn để chiếm suất đá chính dưới thời Ten Hag.

West Ham muốn thu về ít nhất 120 triệu bảng để cho phép Rice ra đi. Man United có thể đề xuất một vụ trao đổi liên quan đến McTominay, qua đó giảm giá chuyển nhượng dành cho tuyển thủ Anh.

Anthony Martial

4 cầu thủ Man Utd có dùng để đổi lấy tân binh trong hè 2023 - Bóng Đá

 Thể trạng của Martial có vấn đề.

Anthony Martial chắc chắn là một trường hợp khó đoán. Vào ngày của mình, Martial có thể tỏa sáng. Nếu duy trì trạng thái thể lực tốt trong cả mùa giải, Martial hoàn toàn đủ sức đá chính.

Nhưng Martial đang gây chia rẽ, nói một cách đơn giản, hoàn toàn gây thất vọng. Với tài năng có sẵn, Quỷ đỏ hy vọng thu về một khoản phí chuyển nhượng cho cầu thủ 27 tuổi này.

Tuy nhiên, sử dụng Martial trong kế hoạch chiêu mộ những cầu thủ như Martinez, Harry Kane, Victor Osimhen hay Dusan Vlahovic cũng có thể là một phương án hay.

Tiểu Lam | 23:30 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục