4 cầu thủ khao khát đến Old Trafford có thể giúp M.U hoàn thiện đội hình

14:17 Thứ năm 25/03/2021 | 2

TinTheThao.com.vnMan Utd không còn giữ được vị thế của mình sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, dù vậy, họ vẫn thu hút được những cầu thủ hàng đầu.

Manuel Akanji

Ngôi sao của Borussia Dortmund gần đây đã được liên hệ với việc chuyển đến Man Utd trong một thỏa thuận hoán đổi với Donny van de Beek.

 - Bóng Đá

 Manuel Akanji muốn đến Man Utd.

Ole Gunnar Solskjaer đang khao khát một hậu vệ và cầu thủ 25 tuổi hoàn toàn phù hợp với kế hoạch của Quỷ đỏ. Akanji cũng từng tuyên bố rằng anh đã mơ ước được chuyển đến Old Trafford từ khi còn là một đứa trẻ.

Phát biểu trong năm 2018, tuyển thủ Thụy Sĩ cho biết: "Tôi có một giấc mơ lớn. Đó là tiến xa nhất có thể trong sự nghiệp. Kể từ những ngày thơ ấu, Man Utd đã là câu lạc bộ yêu thích của tôi. Tôi muốn chơi ở đó vào một ngày nào đó."

Tete

Chuyển đến Shakhtar Donetsk kể từ năm 2019, cầu thủ chạy cánh 21 tuổi từng tuyên bố rằng anh rất muốn ký hợp đồng với Man Utd.

"Ba câu lạc bộ là một phần trong giấc mơ của tôi ở châu Âu: Barcelona, Man Utd và Liverpool," Tete nói với Esporte Interativo.

"Tôi biết United và Liverpool là đối thủ của nhau. Nhưng, nếu thời điểm lựa chọn một trong hai người thực sự đến, tôi sẽ phải lựa chọn một cách khôn ngoan.

Premier League là một đấu trường phi thường, trận đấu được chơi với tốc độ tuyệt vời, có rất nhiều HLV vĩ đại và những CLB vĩ đại. Tôi cảm thấy các cầu thủ có nhiều tự do để sáng tạo hơn ở đó. Đó là sự khác biệt giữa các giải đấu lớn nhất châu Âu."

Yeferson Soteldo

Soteldo có thể đang bừng sáng tại Santos nhưng tham vọng lớn của anh là làm được mọi thứ ở Old Trafford, như Cristiano Ronaldo.

 - Bóng Đá

 Soteldo thật sự tiềm năng.

"Tôi luôn mơ ước được chơi cho Man Utd, giấc mơ vẫn còn nguyên vẹn," cầu thủ 23 tuổi nói.

"Tôi đã theo dõi Cristiano Ronaldo từ khi còn là một đứa trẻ, tôi đã nhìn thấy anh ấy ở Man Utd và đó là lý do tại sao tôi yêu thích và mong muốn được chơi ở Old Trafford. Tôi sẽ chọn họ dễ dàng. Tôi sẽ ký một hợp đồng trọn đời."

Franck Kessie

Trước khi chuyển đến AC Milan, tiền vệ phòng ngự này đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea. Tuy nhiên, Kessie đã tiết lộ tình yêu của mình với Man Utd - đối thủ của The Blues ở Premier League.

Quay trở lại năm 2017, cầu thủ người Bờ Biển Ngà cho hay: "Tôi thích Premier League và đặc biệt là Man Utd - đội bóng mà tôi mơ ước được khoác áo.

Chelsea à? Ngay cả khi đó là một CLB tuyệt vời, không ai có thể từ chối họ, nhưng tôi luôn mơ về Man Utd."

(Theo The Mirror)

Solskjaer khẳng định Man Utd muốn giành thật nhiều danh hiệu:

 
Minh Tuấn | 13:47 25/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục