4 cầu thủ HAGL dương tính Covid-19, tự cách ly tại đại bản doanh CLB

19:12 Thứ tư 19/01/2022

Theo thông tin từ phía CLB HAGL, 4 thành viên đang tập luyện cùng đội chính đã có kết quả dương tính với Covid-19 nên đã tự cách ly theo quy định phòng chống dịch

Ngày 19-1, CLB HAGL xác nhận 4 trường hợp ở đội chính đã có kết quả dương tính khi xét nghiệm Covid-19. Các cầu thủ này đã có thời gian tập luyện và thi đấu xuyên suốt cùng CLB HAGL tại cúp Hoàng đế Quang Trung cũng như trong thời gian hội quân ở phố núi từ ngày 10-1 đến nay, vì vậy mà Ban huấn luyện cũng đề cao cảnh giác, kiểm tra nghiêm ngặt suốt quá trình tập luyện ở giai đoạn tiếp theo.

 - Bóng Đá

4 cầu thủ của HAGL ở đội hình chính đang tập luyện dưới sự giám sát của HLV Kiatisuk đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Tại giải bóng đá giao hữu cúp Hoàng đế Quang Trung 2022, một chuyên gia người Thái Lan của đội bóng HAGL cũng đã phải tự cách ly vì dương tính với Covid-19. Vì vậy việc đến lượt các cầu thủ của CLB này nhiễm bệnh cũng thực hiện theo quy trình tương tự.

 - Bóng Đá

Các cầu thủ HAGL tập luyện ở trung tâm Thể thao Hàm Rồng.

Cả 4 cầu thủ của đội bóng phố núi đang tự cách ly tại đại bản doanh của đội ở trung tâm thể thao Hàm Rồng (Gia Lai). Các cầu thủ này dù dương tính, nhưng sức khỏe đều ổn định, bởi tất cả đã được tiêm ngừa Covid-19.

Thực tế, chúng ta đang phải sống chung với dịch bệnh, nên việc các đội bóng bị dương tính cũng chẳng phải là vấn đề lạ lùng. Trước đó, rất nhiều CLB đã có ca dương tính với Covid như CLB TP HCM, B.Bình Dương, SHB Đà Nẵng, HAGL, Nam Định... Thậm chí các giải đấu như U21 QG năm 2021 và giải futsal VĐQG 2021 cũng đã có nhiều trường hợp dương tính.

Anh Dũng - Nld.com.vn | 18:28 19/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục