4 cầu thủ đáng xem ở bảng đấu của Viettel tại AFC Champions League

18:34 Thứ sáu 25/06/2021

TinTheThao.com.vnTrang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (The AFC.com) vừa có bài viết về 4 cầu thủ đáng xem nhất bảng F AFC Champions League 2021.

1. Yoon Bit-garam

 - Bóng Đá

Yoon Bit-garam là trụ cột của Ulsan Hyundai.

Yoon Bit-garam là tiền vệ của Ulsan Hyundai (Hàn Quốc). Anh là hạt nhân mang đến thành công của Ulsan trong chiến dịch xưng vương tại AFC Champions League 2020. Sau 9 trận đấu, cựu tuyển thủ ĐT Hàn Quốc đã ghi được 4 bàn thắng, kiến tạo 3 lần và ẵm luôn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Dù đã 31 tuổi nhưng Yoon Bit-garam vẫn còn giữ được đẳng cấp của mình mỗi khi có bóng trong chân. Ngoài khả năng kiến thiết lối chơi, anh cũng hỗ trợ phòng ngự rất đắc lực với khả năng tắc bóng chính xác.

2. Diogo Luis Santo

 - Bóng Đá

 Diogo có đóng góp quan trọng trong hành trình xưng vương của BG Pathum United.

Tiền đạo Diogo Luis Santo của BG Pathum United (Thái Lan) được nhắc đến như linh hồn của đội bóng. Anh đã mang đến một làn gió mới cho hàng công của Những chú thỏ ở mùa giải 2020/21 và giúp đội nhà vô địch Thai League ngay ở mùa đầu tiên thăng hạng.

Với việc đến Đông Nam Á thi đấu từ năm 2015 và từng khoác áo Burriram United (Thái Lan) và Johor Darul Ta'zim (Malaysia), có thể thấy Diogo đã quá hiểu AFC Champions League. Hiện tại, anh đã ghi được 8 bàn thắng sau 19 trận đấu tại đấu trường này.

3. Jovin Bedic

 - Bóng Đá

Jovin Bedic đóng vai trò quan trọng nơi trên hàng công của Kaya.

Jovin Bedic của Kaya FC-Iloilo (Philippines) là một trong những trụ cột quan trọng cùa đội. Anh là người ghi bàn thắng trong hiệp phụ giúp đội nhà vô địch Copa Paulino Alcantara 2018. Năm 2016, Belic là một trong những thành viên của Ceres Negros – CLB Philippines đầu tiên tham dự AFC Cup. Đến năm 2021, Bedic cùng Kaya vượt qua Shanghai Port FC ở vòng play-off có tấm vé dự vòng bảng AFC Champions League.

4. Quế Ngọc Hải

Trang chủ AFC viết về Quế Ngọc Hải như sau:

“Quế Ngọc Hải có thể chưa từng góp mặt ở AFC Champions League, nhưng trung vệ này có vốn liếng là kinh nghiệm thi đấu quốc tế dạn dày với tư cách là thủ quân ĐT Việt Nam – đội tuyển số 1 Đông Nam Á và đang vươn tầm ra đấu trường châu lục.

 - Bóng Đá

Ngọc Hải được AFC ca ngợi.

Cầu thủ 28 tuổi có đóng góp quan trọng vào thành tích gần đây của ĐTQG Việt Nam như: vô địch AFF Cup 2018, đi đến Tứ kết Asian Cup 2019, và gần đây nhất là góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á –  cột mốc lịch sử của bóng đá nước này. Với một tân binh ở giải đấu như CLB Viettel, kinh nghiệm thi đấu quốc tế của Quế Ngọc Hải là rất quý giá.”

Theo lịch thi đấu, Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ có trận đấu đầu tiên tại vòng bảng AFC Champions League vào ngày 26/06. Ở đó,họ sẽ gặp nhà đương kim vô địch Ulsan Huyndai.

Đăng Huy | 17:36 25/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục