4 cầu thủ có thể chơi trận cuối cho Arsenal

08:20 Thứ bảy 27/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates dự kiến sẽ chia tay khá nhiều ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng hè này.

 

Kieran Tierney

Sau những chấn thương triền miên của cầu thủ người Scotland, HLV Mikel Arteta đã bổ sung Oleksandr Zinchenko vào đội hình và bản hợp đồng này đã chính thức ''đặt dấu chấm hết'' cho Tierney.

Kieran Tierney’s Arsenal exit takes new twist - Bóng Đá

 Tierney không có nhiều cơ hội tại Arsenal.

Mùa giải năm nay, anh hầu như không thể giành suất đá chính nơi đội hình Pháo thủ. Chỉ trong trường hợp Zinchenko vắng mặt, Tierney mới được trao cơ hội.

Với tình hình hiện tại, không ngạc nhiên nếu cựu cầu thủ Celtic rời đi vào kỳ chuyển nhượng hè này. Anh hiện đang nhận được sự quan tâm từ một số CLB tại Premier League như Aston Villa hay đặc biệt là Newcastle United.

Thomas Partey

Dấu ấn mà cầu thủ người Ghana để lại kể từ khi cập bến Emirates thực sự lớn. Chỉ cần Partey không dính chấn thương, tuyến giữa Arsenal sẽ sở hữu một thủ lĩnh thực sự.

Mùa giải năm nay, chính sự ổn định mà Partey đem lại đã giúp Pháo thủ có được một giai đoạn thăng hoa, nhưng không loại trừ khả năng họ sẽ bán anh để tạo cơ sở thực hiện công cuộc tái thiết tuyến giữa, trong bối cảnh các CLB hàng đầu Serie A dành cho Partey sự quan tâm đặc biệt.

MC 4-1 ARSENAL - Bóng Đá

 Partey sẽ ra đi?

Truyền thông Anh liên tục đăng tải thông tin cho rằng, Arsenal đang ấp ủ dự định chiêu mộ những tiền vệ hàng đầu như Declan Rice và Moises Caicedo. Vì vậy, việc bán Partey sẽ giúp giải phóng bớt không gian nơi khu vực này, đồng thời mang lại khoản kinh phí bổ sung vào kế hoạch mua sắm.

Granit Xhaka

Sau 7 năm thăng trầm, Xhaka chuẩn bị rời Emirates sau khi trải qua mùa giải tốt nhất của anh trong màu áo Arsenal. Một vai trò mới đã mang lại những điều tốt nhất cho tuyển thủ Thụy Sĩ.

Tuy nhiên Xhaka muốn kết thúc cuộc hành trình của mình tại đây. Anh muốn để lại những kỷ niệm đẹp đối với NHM trước khi chuyển đến Bayer Leverkusen để mở ra chương mới trong sự nghiệp.

NHM Pháo thủ đã sẵn sàng cho buổi lễ tri ân Xhaka, ở cuộc đụng độ Wolves sắp tới.

Emile Smith Rowe

Dù từng nhận được vô vàn kỳ vọng, tuy nhiên mọi thứ đang dần trở nên khắc nghiệt hơn đối với ngôi sao trẻ trưởng thành từ Hale End.

Arsenal star wants Aston Villa move after becoming 'disappointed' with Mikel Arteta: report - Bóng Đá

 Smith Rowe đang chật vật cạnh tranh suất đá chính.

Smith Rowe dính chấn thương háng và phải nghỉ thi đấu phần lớn thời gian trong mùa giải hiện tại. Cầu thủ 22 tuổi đã rất nỗ lực ngay khi trở lại, nhưng trong bối cảnh Mikel Arteta đã định hình xong những nhân tố cốt lõi, có thể giúp Pháo thủ cạnh tranh danh hiệu, cơ hội dành cho Smith Rowe trở nên khan hiếm.

Hơn thế nữa, với việc Arsenal vừa gia hạn hợp đồng cho Reiss Nelson, đã xuất hiện nhiều hơn những câu hỏi về cơ hội ra sân của Smith Rowe mùa tới.

Vì vậy, nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 2000 sẽ nói lời chia tay chiếc áo số 10 tại Emirates để tìm kiếm cho mình một bến đỗ phù hợp hơn.

Trường Sơn | 07:22 27/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục