4 cầu thủ Arsenal mất cơ hội ghi điểm với Arteta vì COVID-19

09:21 Thứ năm 22/07/2021

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua 4 cầu thủ Arsenal đã bị tước đi cơ hội thể hiện với HLV Mikel Arteta sau khi chuyến du đấu tại Mỹ bị hủy vì COVID-19.

1. Albert Sambi Lokonga

Tân binh người Bỉ đang mong chờ có trận đấu đầu tiên trong màu áo Arsenal. Dẫu là một tiền vệ tài năng nhưng NHM The Gunners vẫn muốn nhìn thấy anh có sự hòa nhập tốt và thể hiện được mình cùng các đồng đội mới. Nhưng biến cố xảy ra và Lokonga mất đi cơ hội có trận ra mắt sớm cho Pháo Thủ.

4 cầu thủ Arsenal mất cơ hội ghi điểm với Arteta vì COVID-19 - Bóng Đá

Lokonga là tân binh mới nhất của Arsenal.

2. Nuno Tavares

Nuno Tavares đã có trận đấu ra mắt cực kỳ ấn tượng trong màu áo Arsenal. Trong cuộc đối đầu với Rangers, anh liên tục có những pha leo biên hỗ trợ tấn công và để lại dấu ấn bằng bàn thắng quân bình tỷ số ở phút thứ 23. Pha bóng cho thấy được sức càn lướt và khả năng dứt điểm góc hẹp tốt của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

4 cầu thủ Arsenal mất cơ hội ghi điểm với Arteta vì COVID-19 - Bóng Đá

Tavares ghi bàn trong trận gặp Rangers.

Hơn lúc nào hết, anh đang rất muốn lấy đà tâm lý từ trận đấu với Rangers để ghi điểm với HLV Mikel Arteta. Tavares phải cạnh tranh khốc liệt với Kieran Tierney ở hành lang cánh trái nên anh phải liên tục cố gắng, nỗ lực.

3. Folarin Balogun

Folarin Balogun được HLV Arteta trao cơ hội ra sân trong trận giao hữu với Hibernian và Rangers. Tuy nhiên chân sút gốc Mỹ vẩn chưa ghi lại nhiều dấu ấn. Anh là nhân tố cần được ra sân ở các trận giao hữu tiền mùa giải để có được sự tín nhiệm từ vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha. Nhất là trong bối cảnh Arsenal được cho làđang theo đuổi tiền đạo Tammy Abraham từ Chelsea.

4 cầu thủ Arsenal mất cơ hội ghi điểm với Arteta vì COVID-19 - Bóng Đá

Balogun phải tranh thủ thời gian.

HLV Arteta cũng vừa có những phát biểu "có cánh" dành cho anh: "Balogun sở hữu những phẩm chất độc đáo ở vị trí tiền đạo: tốc độ và khả năng cầm bóng. Cậu ấy là mối đe dọa thường trực với khung thành đối phương. Balogun làm việc rất chăm chỉ."

4. Willian

Willian là cái tên rất cần ra sân để thể hiện được bản thân trong thành phần Arsenal. Anh thi đấu nhạt nhòa trong suốt mùa giải 2020/21 và cũng thể hiện tốt ở trận giao hữu với Hibernian. Tiền vệ người Brazil cần nỗ lực hơn nếu không muốn tương lai mình trở nên mờ mịt tại Emirates.

4 cầu thủ Arsenal mất cơ hội ghi điểm với Arteta vì COVID-19 - Bóng Đá

Willian cần cải thiện nhiều hơn.

Trong tay HLV Arteta có rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng và chắc chắn sẽ khiến vị trí của Wilian không còn vững chãi. Những Bukayo Saka, Reiss Nelson, Gabriel Martinelli,... đang tiến bộ không ngừng.

Arsenal ra mắt mẫu áo đấu sân nhà cho mùa giải tới: 

 
Đăng Huy | 08:23 22/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục