4 cầu thủ Arsenal có thể khiến Liverpool phải e sợ

23:25 Thứ sáu 19/11/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London có thể khiến Liverpool phải ôm hận ngay tại thánh địa Anfield vào cuối tuần này.

Liverpool là ưng cử viên vô địch Premier League mùa này. Tuy nhiên, không phải là họ không có điểm yếu. Bằng chứng là The Kop nhận thất bại với tỷ số 2-3 trước West Ham ở vòng 11 Premier League. Thời điểm này, HLV Jurgen Klopp có lý do để e ngại khi đối đầu với Arsenal.

Bất chấp có lợi thế sân nhà khi tiếp đón Arsenal trong khuôn khổ vòng 12 Premier League tuần này, Liverpool không được phép chủ quan. Thực tế cho thấy, Arsenal đang đạt phong độ rất cao. Không phải ngẫu nhiên mà thầy trò HLV Mikel Arteta đang sở hữu chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp.

4 cầu thủ Arsenal có thể khiến Liverpool phải e sợ - Bóng Đá

 2 nhân tố xuất sắc của Arsenal.

Điều đó như một lời khẳng định rằng, Arsenal đang trỗi dậy mạnh mẽ. Sau 3 trận đấu bết bát hồi đầu mùa, Arsenal đang thi đấu rất ấn tượng. Chạm trán Arsenal vào lúc này rõ ràng là một thách thức. Ở đó, Arsenal có những cầu thủ sẵn sàng trừng phạt Liverpool.

Cá nhân HLV Brendan Rodgers của Leicester City hiểu rõ điều này. Ông thừa nhận: "4 cầu thủ ở hàng tiền đạo có thể mang đến cho bạn một vấn đề lớn, đặc biệt là trên hàng công, với Pierre-Emerick Aubameyang và khả năng di chuyển của cậu ấy.

Alexandre Lacazette liên kết với đồng đội rất tốt. Emile Smith Rowe là một tài năng lớn. Tôi là một người rất hâm mộ khả năng chạy chỗ của cậu ấy, cách cậu ấy di chuyển với trái bóng thật tuyệt. Bukayo Saka ở phía bên kia cũng rất đáng gờm.

Họ biết ý nghĩa của việc chơi cho Arsenal. Trong tay Arteta có rất nhiều cầu thủ tài năng."

4 cầu thủ Arsenal có thể khiến Liverpool phải e sợ - Bóng Đá

 Saka là một cầu thủ chạy cánh ấn tượng.

Nhận định của Rodgers là hoàn toàn chính xác. Khi Leicester City đụng độ Arsenal trên sân King Power hồi cuối tháng 10, chiến lược gia này đã tận mắt chứng kiến hàng công Pháo thủ thể hiện bộ mặt cực kỳ xuất sắc.

Ở đó, Smith Rowe ghi 1 bàn góp công vào thắng lợi 2-0 của Arsenal trước Leicester City. Chắc chắn HLV Jurgen Klopp cần phải có kế hoạch đối phó số 10 tài năng này. Trong 6 trận gần nhất cho Arsenal, Smith Rowe chơi thăng hoa khi cung cấp 4 bàn thắng và 2 kiến tạo.

Sự xuất sắc đó giúp Smith Rowe có một suất lên tuyển Anh tham dự vòng loại World Cup 2022. Smith Rowe chính là hiện tại và tương lai của Pháo thủ. Cầu thủ này di chuyển linh hoạt, khó bị bắt bài và có thể tung ra những cú sút nguy hiểm.

Ngoài Smith Rowe, những vệ tinh xung quan như Aubameyang, Lacazette và Saka hứa hẹn sẽ mang tới cơn đau đầu dành cho Lữ đoàn đỏ.

Cận cảnh một buổi tập của Arsenal:

 
Tiểu Lam | 22:27 19/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục