4 câu hỏi ông Van Gaal cần sớm đưa ra câu trả lời

00:41 Thứ năm 10/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Louis Van Gaal đang từng bước xây dựng đội hình hoàn thiện cho Man Utd. Tuy nhiên vẫn còn một vài vấn đề về nhân sự cho từng vị trí chưa được giải quyết triệt để, dưới đây là những câu hỏi dành cho chiến lược gia người Hà Lan tìm ra câu trả lời hợp lý nhất.

1. Ai sẽ là thủ môn số 1?

Louis van Gaal liệu còn tin tưởng David De Gea. Ảnh: Internet.

Với việc thương vụ David de Gea đổ bể, ông Van Gaal sẽ phải chọn lựa giữa thủ thành người Tây Ban Nha và Sergio Romero cho vị trí người gác đền đội bóng. Sergio Romero cho thấy anh có khả năng đảm đương tốt vai trò này qua những trận đấu được bắt chính tuy nhiên khi De Gea ở lại M.U thì mọi chuyện lại khác. Câu hỏi đặt ra là Van Gaal có chịu để thủ môn người Tây Ban Nha quay trở lại thi đấu sau những động thái cương quyết ra đi vừa qua.

2. Marcos Rojo hay Daley Blind là người đá cặp trung vệ với Smalling?

Hàng thủ Man Utd cũng là vấn đề đáng cân nhắc. Ảnh: Internet.

Blind chơi ở vị trí trung vệ không tồi nhưng sẽ đáng lo nếu như anh phải đối mặt với các tiền đạo to cao, mạnh mẽ, rất khó cho cầu thủ người Hà Lan có cơ hội tranh chấp. Marcos Rojo sau những rắc rối cá nhân trước chuyến du dấu Mỹ hè vừa qua, anh đang không có mối quan hệ tốt với HLV Van Gaal, vị trí trung vệ bên cạnh Chris Smalling đang là cuộc cạnh tranh giữa hai cầu thủ trên.

3. Antonio Valencia có nên đưa về vị trí tiền vệ cánh phải?

Vị trí của Antonio Valencia cũng đang chờ Van Gaal quyết. Ảnh: Internet.

Hiện nay hành lanh cánh phải đang được Mata đảm nhiệm. Valencia mùa giải trước được thử nghiệm cho vị trí hậu vệ cánh nhưng Darmian đã được đưa về thế nên chiến lược gia người Hà Lan nên cân nhắc để ai phụ trách cánh phải, điểm mạnh của Valencia là tốc độ cùng thể lực dồi dào.

4. Đã đến lúc trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ?

Louis Van Gaal cần cho các cầu thủ trẻ có cơ hội thể hiện. Ảnh: Internet.

Lingard có thể chơi tiền vệ tấn công tuy nhiên không may cho anh là trong đội hình Man Utd lại có quá nhiều sự lựa chọn cho vị trí này, Andreas Pereira cũng có màn thể hiện rất ấn tượng trong tour du đấu mùa hè và hứa hẹn là cầu thủ đầy tiềm năng, ông Van Gaal nên xem xét tạo cơ hội cho 2 tài năng trẻ này được chứng tỏ mình.

(Bạn đọc: Minh Phan)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục