4 câu hỏi Arsenal cần tìm lời giải trước khi NHA khởi tranh

18:52 Thứ ba 10/08/2021

TinTheThao.com.vnMùa giải Ngoại hạng Anh 2021/22 đang đến gần và Arsenal rất cần phải giải quyết những vấn đề còn tồn đọng.

1. Ai sẽ thay thế Partey?

Thomas Partey đã dính chấn thương trong trận giao hữu với Chelsea, đó là một tổn thất lớn với hàng tiền vệ của Arsenal. HLV Mikel Arteta đứng trước đề toán nan giải là lựa chọn người thay thế cầu thủ người Ghana.

 - Bóng Đá

Partey dính chấn thương trong trận gặp Chelsea.

NHM The Gunners kỳ vọng tân binh Sambi Lokonga – người đã thi đấu khá ổn trong những trận giao hữu vừa qua. Anh có thể đá cặp cùng Granit Xhaka như trong trận gặp Tottenham Hotspur cuối tuần qua. Ngoài ra, Arteta cũng có thể lựa chọn Mohamed Elneny – nhân tố có kinh nghiệm chinh chiến ở Ngoại hạng Anh.

2. Ai sẽ đá hậu vệ phải?

Trong những trận đấu vừa qua, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha luân phiên sử dụng Calum Chambers và Hector Bellerin ở vị trí hậu vệ phải. Tất nhiên về mặt đẳng cấp và kinh nghiệm, Bellerin vẫn nhỉnh hơn nhưng xét về phong độ lại là một câu chuyện khác.

Hậu vệ người Tây Ban Nha thi đấu kém hiệu quả và đặc biệt là tình huống phạm sai lầm dẫn đến bàn thua thứ 2 trong trận gặp Chelsea trên sân Emirates. Các CĐV Pháo Thủ bày tỏ sự thất vọng với số 2 sau màn trình diễn kém thuyết phục.

3. Quyết định với Aubameyang

Pierre-Emerick Aubameyang là thủ quân của Arsenal và thường xuyên được xếp đá chính. Điều này không quá khó hiểu. Song ở thời điểm hiện tại, phong độ của chân sút người Gabon không được cao và HLV Arteta nên cân nhắc có nên tạo ra sự táo bạo với bộ ba Bukayo Saka – Alexandre Lacazette – Nicolas Pepe trên hàng công.

 - Bóng Đá

Aubameyang tịt ngòi trong 6 trận giao hữu vừa qua.

Aubameyang hoàn toàn tịt ngòi trong 6 trận đấu giao hữu tiền mùa giải trong khi anh có rất nhiều cơ hội ghi bàn. Chưa kể 4 đối thủ đầu tiên (ngoại trừ Chelsea và Tottenham) đều là những đội bóng bị đánh giá yếu hơn hẳn so với The Gunners.

4. Thủ môn mới?

Bernd Leno hiển nhiên là thủ thành số 1 của Arsenal và vấn đề còn lại của HLV Arteta là tìm phương án B cho vị trí người gác đền. Runar Alex Runarsson không đáp ứng được kỳ vọng và dường như không còn chỗ đứng ở Emirates. Thế nên Pháo Thủ đứng trước nhiều sự lựa chọn khác.

Đầu tiên là đăng ký thủ thành trẻ Arthur Okonkwo. Anh có chút khó khăn trong trận đấu với Hibernian nhưng nhìn chung vẫn là một thủ thành có triển vọng. Tiếp theo, Arsenal có thể tính đến việc hoàn tất thương vụ chiêu mộ Aaron Ramsdale từ Sheffield United.

Arteta phát biểu về Arsenal: 

 
Đăng Huy | 18:22 10/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục