4 bom tấn chực chờ thay Weghorst ở Man Utd

09:02 Chủ nhật 22/01/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ kích nổ một bom tấn trên hàng công trong mùa Hè tới.

 

Wout Weghorst ít nhiều đã để lại ấn tượng trong màn ra mắt dưới màu áo Manchester United, nhưng chắc chắn là đội chủ sân Old Trafford sẽ cần có sự phục vụ của một tiền đạo trung tâm đẳng cấp hơn để hướng đến những danh hiệu cao quý như Premier League hay Champions League. Vì vậy, giới truyền thông cũng đã liên kết đội chủ sân Old Trafford với hàng loạt cái tên đáng chú ý trong thời gian gần đây.

Erik ten Hag explains throwing Wout Weghorst straight into Manchester United starting XI - Bóng Đá

 Man Utd khó trao trọn niềm tin cho Weghorst. 

Harry Kane

Chân sút người Anh từng được Manchester United cùng nhiều đội bóng lớn nhắm đến nhiều lần trong quá khứ, nhưng thái độ cứng rắn đến từ Tottenham Hotspur đã khiến Kane không thể tìm cho mình một bến đỗ mới. Tuy nhiên, với việc Kane còn lại chưa đầy 2 năm trong hợp đồng, kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới chắc chắn sẽ trở thành thời điểm lý tưởng cho Spurs bán đi tiền đạo chủ lực và thu về một mức phí chuyển nhượng cao nhất có thể.

Dễ dàng khẳng định, nếu muốn nâng cấp triệt để vị trí tiền đạo trung tâm, thì Kane sẽ là phương án ít rủi ro nhất dành cho Man Utd. Anh đã có kinh nghiệm thi đấu nhiều năm ở các đấu trường đỉnh cao, quan trọng nhất là việc tỏa sáng tại Premier League. Vì vậy, chân sút 29 tuổi hoàn toàn có thể mang đến tác động tức thời cho hàng công của đội chủ sân Old Trafford.

Victor Osimhen

Osimhen được cho là mục tiêu hàng đầu mà Ten Hag đang nhắm đến, một chân sút còn đủ trẻ để trở thành 'đầu tàu' trên hàng công của Man Utd trong tương lai dài hạn. Mùa giải năm nay, ngôi sao người Nigeria tiếp tục giữ được phong độ bùng nổ dưới màu áo Napoli, với 12 bàn và 4 pha kiến tạo sau 14 lần ra sân tại Serie A. 

Paris Saint-Germain to rival Manchester United for Victor Osimhen? - Bóng Đá

 Osimhen cũng được nhiều CLB lớn ở châu Âu để mắt đến. 

Tuy vậy, dự kiến Man Utd sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc thuyết phục Napoli, khi mà hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn thời hạn đến tận năm 2025. Có thể nói, Osimhen là nhân tố quan trọng bậc nhất giúp Napoli giữ vững ngôi đầu bảng Serie A đến thời điểm hiện tại, nên CLB này hiển nhiên chẳng có lý gì để chia tay chân sút chủ lực của mình.

Joao Felix

Thực tế, Man Utd cũng đã đàm phán ký hợp đồng với Felix trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, nhưng rốt cuộc thì tiền đạo này lại chọn Chelsea làm bến đỗ. Song, đây chỉ là một bản hợp đồng cho mượn, và đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể lên kế hoạch tái chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha vào mùa Hè tới.

So với những cái tên còn lại, Felix là mẫu tiền đạo tương đối khác biệt với lối chơi linh hoạt, nên sự hiện diện của anh sẽ giúp Ten Hag có thể sử dụng những 'đấu pháp' đa dạng hơn trên hàng công. 

Với 2 thương vụ Felix - Mudryk, Chelsea lật ngược thế cờ đỉnh cao - Bóng Đá

 Felix có khởi đầu đáng quên ở Premier League. 

Dusan Vlahovic

Vlahovic mới cập bến Juventus được khoảng 1 năm, nhưng trước những bê bối tài chính xoay quanh CLB thành Turin, truyền thông Ý khẳng định ngôi sao người Serbia đã đứng trước viễn cảnh rời khỏi Juve vào cuối mùa. Hiển nhiên, một đội bóng đang đặc biệt cần tiền đạo như Man Utd sẽ không tránh khỏi việc được liên kết với Vlahovic.

Với 6 bàn thắng và 1 pha kiến tạo sau 10 lần ra sân tại Serie A mùa này, Vlahovic chắc chắn sẽ trở thành một sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Old Trafford. 

Huỳnh Phong | 08:32 22/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục