4 bến đỗ tiềm năng nhất cho DeAndre Jordan

21:16 Thứ sáu 24/11/2017

TinTheThao.com.vnNhững ngày gần đây, hàng loạt tin đồn đã rộ lên về việc trung phong DeAndre Jordan muốn chuyển đến đội bóng khác sau mùa giải này.

Thời điểm hiện tại, bản hợp đồng của DeAndre Jordan với LA Clippers chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải 2018/2019. Chính vì thế, đội bóng này buộc phải đưa ra bản giao kèo mới cho cầu thủ của mình để tránh trường hợp mất trắng. Tuy vậy, hàng loạt tin đồn đã xuất hiện để cho hay, Jordan hiện đã “chán ngắt” với viễn cảnh tay trắng ở Clippers và đã hoàn toàn sẵn sàng “dứt áo ra đi”.

Capture

 Cavaliers và Bucks là hai bến đỗ khá hợp lý cho Jordan.

Với đẳng cấp hàng đầu ở vị trí trung phong trong suốt quãng thời gian vừa qua, không quá khó khăn để Jordan có thể tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới và vấn đề chỉ nằm ở chỗ anh sẽ gia nhập đội bóng nào? Hãy cùng Bongro24h.vn điểm qua 4 bến đỗ sáng giá mà Jordan có thể cân nhắc.

1. Cleveland Cavaliers

Tại Clippers ở thời điểm hiện tại, Jordan được đãi ngộ mức lương không hề thấp với 22 triệu USD/ mùa. Và trong suốt sự nghiệp của mình, anh luôn nằm trong Top những trung phong hàng đầu của giải đấu NBA. Thế nhưng, trong những năm qua, chưa bao giờ Jordan được nếm trải hương vị của kẻ chiến thắng tại NBA và đó chắc chắn là nguyên nhân lớn nhất nếu anh quyết định rời bỏ Clippers.

Với tình hình ở NBA lúc này, bến đỗ phù hợp nhất để giúp Jordan tìm kiếm thành công có chăng chỉ là Cleveland Cavaliers – đội bóng hiện đang rất thèm muốn một trung phong ở đẳng cấp cao. Cavaliers đang cần trao đổi Iman Shumpert, Channing Frye và một lượt Pick 1 của Brooklyn Nets và những điều kiện đó hứa hẹn sẽ nhận được cái gật đầu từ Clippers.

2. Milwaukee Bucks

Sau quãng thời gian rất dài phải ngụp lặn ở NBA, Milwaukee Bucks hiện đang sở hữu đội hình khá chất lượng với ngôi sao Giannis Antetokounmpo và Eric Bledsoe – cầu thủ mới được trao đổi từ Phoenix Suns. Dù trong đội hình của Bucks đang có sự hiện diện của trung phong trẻ xuất sắc Thon Maker (trực tiếp được chỉ bảo bởi Kevin Garnett), song sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều nếu họ có được Jordan.

Nếu đồng ý gia nhập Bucks, Jordan sẽ hợp cùng Antetokounmpo và Thon Maker để tạo nên nhóm “Big three” mới ở miền Đông nói riêng và cả giải đấu, qua đó hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng các danh hiệu.

3. Phoenix Suns

deandre

 Có hàng loạt đội bóng nhỏ như Suns sẵn sàng "trải thảm đỏ" để đón DeAndre Jordan.

Thời điểm hiện tại, Phoenix Suns đang trình diễn bộ mặt đáng thất vọng. Nhưng với khá nhiều nhân tố trẻ tiềm năng trong đội hình, Suns vẫn được đánh giá khá cao trong một vài năm nữa. Jordan hoàn toàn có thể gia nhập Suns khi đội bóng này hiện vẫn còn dư ra quỹ lương khá nhiều để mang về cho đội hình một cầu thủ ở đẳng cấp All-Star như Jordan.

4. Sacramento Kings

Kể từ khi nói lời chia tay với DeMarcus Cousins, Sacramento Kings vốn đã yếu nay càng trở nên tệ hại hơn. Điểm thuận lợi nằm ở chỗ, Clippers hiện cũng rất quan tâm đến Skal Labissiere và Willie Cauley-Stein – thế nên sẽ rất tuyệt vời nếu cả hai cùng nhau thực hiện một thương vụ trao đổi. Vấn đề chính sẽ nằm ở Jordan, Kings cũng là đội bóng mà anh hoàn toàn có thể nhận được mức lương cao “ngất ngưỡng”.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:40 24/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục