4 bến đỗ lý tưởng cho Ronaldo sau khi rời Man Utd

10:40 Thứ tư 23/11/2022

TinTheThao.com.vnSiêu sao 37 tuổi chia tay Man Utd, đồng thời mở ra chương mới cho sự nghiệp đỉnh cao phía trước.

 

1. Sporting CP

Sporting CP là một gợi ý không tồi với siêu sao người Bồ Đào Nha. Ở tuổi 37, Cristiano Ronaldo không còn duy trì phong độ đỉnh cao như trước. Dấu hiệu tuổi tác đã xuất hiện nhiều hơn ở các bước chạy của CR7. Chậm chạp, khả năng ghi bàn bị suy giảm..... khiến Ronaldo mất điểm trầm trọng trong mắt giới chuyên môn.

4 bến đỗ lý tưởng cho Ronaldo sau khi rời Man Utd - Bóng Đá

Sporting CP là bến đỗ khả thi với Ronaldo.

Không có quá nhiều đội bóng khao khát sở hữu chữ ký của Ronaldo hiện tại. Về phía CR7, anh không có nhiều bến đỗ tiềm năng. Gia nhập giải VĐQG Bồ Đào Nha trở thành giải pháp khả thi với Ronaldo. Song song với đó, Sporting CP từng trở thành cái nôi giúp anh bước ra sân khấu lớn bóng đá thế giới.

Rào cản lớn nhất với Sporting CP nằm ở mức lương cao ngất ngưỡng của Ronaldo. Theo nhà báo Fabrizio Romano, siêu sao 37 tuổi sẵn sàng giảm lương để lựa chọn được bến đỗ phù hợp. 

2. Chelsea

Mùa hè qua, người đại diện Jorge Mendes đã có những cuộc tiếp xúc với Chelsea. Chủ sở hữu mới Todd Boehly tỏ ra hào hứng với kế hoạch mang Ronaldo về sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, HLV Chelsea thời điểm bấy giờ Thomas Tuchel đã đóng sập cánh cửa Ronaldo đến The Blues.

Vị thuyền trưởng người Đức không mặn mà với ý tưởng sử dụng Ronaldo ở vai trò số 9. Thay vào đó, Tuchel ưu tiên tăng cường, bổ sung nhân sự hàng thủ.

4 bến đỗ lý tưởng cho Ronaldo sau khi rời Man Utd - Bóng Đá

Ronaldo từng được liên hệ đến Chelsea mùa hè qua.

"Tôi không loại trừ khả năng chiêu mộ thêm một tiền đạo. Tuy nhiên, đó không phải là ưu tiên của Chelsea. Chúng tôi sẽ ưu tiên cho hệ thống phòng ngự, điều đó không phải giấu giếm gì cả" Tuchel chia sẻ vào tháng 7 năm 2022.

Thời điểm hiện tại, Tuchel đã chia tay Chelsea. Điều đó mở ra cánh cửa mới dành cho Ronaldo. Nhà báo Ben Jacobs đưa tin người đại diện Jorge Mendes sẽ có cuộc nói chuyện với Chelsea thêm một lần nữa. 

Việc Chelsea có chiêu mộ Ronaldo vào lúc này hay không sẽ phụ thuộc vào quan điểm của tân HLV Graham Potter.

3. Inter Miami

Đội bóng của chủ sở hữu David Beckham là một gợi ý khá lý tưởng với Ronaldo. Giải bóng đá nhà nghề Mỹ tỏ ra là sân chơi phù hợp với Ronaldo thời điểm hiện tại. Ở tuổi 37, Ronaldo khó lòng cày ải liên tục ở các sân chơi khắc nghiệt, đỉnh cao.

4 bến đỗ lý tưởng cho Ronaldo sau khi rời Man Utd - Bóng Đá

MLS là bến đỗ phù hợp với Ronaldo.

Beckham có đủ sức hút để thuyết phục Ronaldo gia nhập Inter Miami. Trong khi đó, HLV trưởng đội bóng nước Mỹ, Phil Neville là cựu cầu thủ Man United.

4. Real Madrid

Ronaldo có sự nghiệp lẫy lững trong màu áo Real Madrid. Xuyên suốt 8 năm khoác áo Los Blancos, tiền đạo 37 tuổi đoạt 4 chức vô địch danh giá Champions League cùng hàng loạt kỷ lục ấn tượng khác.

4 bến đỗ lý tưởng cho Ronaldo sau khi rời Man Utd - Bóng Đá

Ronaldo giành 4 chức vô địch Champions League cùng Real.

Với tiền sử chấn thương liên miên của Karim Benzema thời gian gần đây, Real Madrid có lý do xác đáng để chiêu mộ thêm một số 9 chất lượng. Trong bối cảnh đó, Ronaldo là gợi ý lý tưởng với đội bóng Tây Ban Nha. 

Mối quan hệ giữa Ronaldo và HLV Carlo Ancelotti thật sự tốt đẹp xuyên suốt giai đoạn 2013 - 2015 khi cả hai cùng hợp tác tại Real Madrid.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 10:10 23/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục