3,1 tỷ euro không mua nổi chức vô địch Champions League

21:48 Thứ năm 05/05/2022

TinTheThao.com.vnThực tế đang cho thấy có nhiều tiền bạc chưa chắc đủ khả năng lên ngôi tại Champions League.

 

Manchester City được các ông chủ Ả Rập mua lại vào hè 2008. Đội bóng được cấp rất nhiều tiền để trở thành thế lực châu Âu. Suốt ngần ấy năm, đội chủ sân Etihad thực sự là một câu lạc bộ hùng mạnh đúng như cái cách giới chủ giàu có kỳ vọng.

Song, nửa xanh thành Manchester chỉ làm mưa làm gió tại đấu trường quốc nội. Bước ra sân chơi Champions League, Man City thể hiện sự thiếu bản lĩnh khi liên tục hụt chân vào những giai đoạn quan trọng nhất. Gần 15 năm kể từ khi đổi chủ, nhà ĐKVĐ Premier League chưa thể giành Champions League.

3,1 tỷ euro không mua nổi chức vô địch Champions League - Bóng Đá

 Man City và PSG chưa thể giành Champions League dù đã được đầu tư rất nhiều tiền bạc.

Không chỉ Man City, PSG là gã nhà giàu mới nổi khác thất bại trước tham vọng lần đầu đem về phòng truyền thống chiếc cúp tai voi. Họ được những ông chủ Qatar móc hầu bao khủng để chiêu mộ cầu thủ từ năm 2011 nhưng kết quả vẫn là con số không tròn trĩnh.

Thành tích của Man City và PSG càng trở nên tồi tệ hơn nếu biết các ông chủ đã đầu tư khoản tiền khủng cho tham vọng châu Âu. Theo Michel Abbink trên Twitter, kể từ năm 2011, Man City và PSG đã cùng nhau chi 3,1 tỷ euro mua cầu thủ. Dù vậy, mỗi đội bóng chỉ mới có một lần vào chung kết Champions League và bị Bayern Munich cùng Chelsea đánh bại.

Lữ Phong | 21:18 05/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục