3 yếu tố giúp Arsenal thu phục được số 10 chất lượng

21:07 Chủ nhật 19/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Na Uy có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh quyết định gia nhập Pháo thủ.

Mùa Hè năm nay, đã có hàng loạt thương vụ chuyển nhượng đắt giá được Arsenal thực hiện. Trong số đó, có thể nói Martin Odegaard là một trong những bản hợp đồng nhận được sự kỳ vọng lớn nhất đến từ người hâm mộ, bởi anh đã thể hiện khá ấn tượng khi khoác áo Pháo thủ dưới dạng cho mượn trong mùa trước. 

Lần trở lại này, Odegaard vẫn tiếp tục chứng minh được giá trị của bản thân, khi mới đây anh vừa lập một siêu phẩm trên chấm đá phạt và giúp Arsenal giành thắng lợi nghẹt thở trước Burnley. Trong tương lai, dự kiến Odegaard sẽ đóng một vai trò trong quá trình phục hưng của Pháo thủ. 

Nói về lý do gia nhập Arsenal, Odegaard thừa nhận có 3 yếu tố khiến anh quyết định chuyển đến Emirates. Trao đổi với Stadium Astro, tiền vệ người Na Uy chia sẻ:

Odegaard: Why I swapped Real Madrid for Arsenal - Bóng Đá

 Odegaard không được Real Madrid trọng dụng.

"Tôi thích dự án, huấn luyện viên và câu lạc bộ. Tôi muốn trở thành một phần của đội, tái thiết và đưa câu lạc bộ này trở lại đỉnh cao."

“Yếu tố quan trọng là các cầu thủ trẻ phải liên tục thi đấu ổn định, tôi đã nỗ lực tìm kiếm điều đó trong suốt hai năm qua."

"Tôi đã ký một bản hợp đồng dài hạn, và tôi hy vọng sẽ ở lại Arsenal trong nhiều năm nữa. Thật tuyệt vời khi có được một mối quan hệ ổn định với câu lạc bộ của riêng mình."

Arteta khen ngợi Odegaard 

 
Huỳnh Phong | 20:37 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục