3 vấn đề Tuchel cần giải quyết trước trận gặp Watford

19:52 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnChelsea sẽ có chuyến làm khách đến sân Vicarage Road của Watford tại vòng 14 Ngoại hạng Anh vào giữa tuần này.

Chelsea đã có trận hoà 1-1 với Manchester United tại lượt trận thứ 13 Ngoại hạng Anh. Phía trước họ là chuyến làm khách đến sân của Watford - trận đấu diễn ra vào rạng sáng ngày 02/12 (theo giờ Việt Nam). Dưới đây là 3 vấn đề HLV Thomas Tuchel cần giải quyết trước trận đấu trên sân Vicarage Road theo tác giả Scott Trotter của Football.London.

1. Lựa chọn trung phong

Timo Werner đã trở lại và được trao suất đá chính trong trận gặp Manchester United. Romelu Lukaku cũng được vào sân thi đấu hơn 10 phút cuối trận đón tiếp Quỷ Đỏ. Và Kai Havertz nhiều khả năng sẽ kịp hồi phục. Liệu HLV Tuchel sẽ lựa chọn ai cho vị trí cao nhất trên hàng công?

3 vấn đề Tuchel cần giải quyết trước trận gặp Watford - Bóng Đá

Werner và Lukaku đã hồi phục chấn thương.

Watford là một đội bóng có lối đá khó chịu và sẵn sàng lùi sâu để phòng ngự trước những đối thủ được đánh giá mạnh hơn. Hãy nhìn cách họ khiến cho Manchester United khổ sở thế nào? Thậm chí có thời điểm đoàn quân HLV Claudio Ranieri ép sân và không cho Man Utd cơ hội lên bóng.

Thế nên việc lựa chọn trung phong sẽ dựa vào cách nhập cuộc và trận địa tấn công mà vị thuyền trưởng người Đức lựa chọn.

2. Vấn đề của N'Golo Kante

N'Golo Kante gặp chấn thương trong trận đấu với Juventus tại lượt trận thứ 5 Champions League. Những phát biểu gần đây của Tuchel vẫn còn bỏ ngỏ khả năng hồi phục của tiền vệ người Pháp ở trận đấu với Watford. "N'Golo bị đau ở đầu gối. Cậu ấy cảm thấy khá hơn kể từ trận đấu [với Juve] nhưng có vẻ như anh ấy sẽ phải nghỉ thi đấu vài ngày hoặc có thể là một tuần."

3 vấn đề Tuchel cần giải quyết trước trận gặp Watford - Bóng Đá

Kante chưa thể trở lại.

Không có Kante và cả Mateo Kovacic, nhiều khả năng Ruben Loftus-Cheek sẽ được trao cơ hội đá chính cùng Jorginho ở trung tâm hàng tiền vệ Chelsea.

3. Cơ hội nào cho Azpilicueta?

Cesar Azpilicueta đã có rất nhiều đóng góp cho The Blues trong nhiều năm qua. Tuy nhiên sau giai đoạn đầu mùa khá thuận lợi thì cầu thủ người Tây Ban Nha đã đánh mất vị trí hậu vệ phải vào tay của Reece James. Còn ở vai trò trung vệ lệch phải, anh cũng không thể cạnh tranh với Trevoh Chalobah.

3 vấn đề Tuchel cần giải quyết trước trận gặp Watford - Bóng Đá

HLV Tuchel sẽ trao cơ hội cho Azpilicueta?

Liệu trong giai đoạn lịch thi đấu dày đặc, HLV Tuchel có tính toán đến việc xoay tua cầu thủ và trao cơ hội cho Azpilicueta? Bởi lẽ sau trận gặp Watford vào rạng sáng thứ Năm, Chelsea sẽ có trận derby London với West Ham vào thứ Bảy.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Timo Werner trên sân tập:

 
Đăng Huy | 18:54 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục