3 vấn đề phơi bày nội bộ 'rối như tơ vò' tại Chelsea

11:09 Chủ nhật 28/05/2023

TinTheThao.com.vnTelegraph chia sẻ những điều khó tin đang diễn ra tại Chelsea trong bối cảnh CLB London sa sút.

 

Chelsea đã có một trong những mùa giải tồi tệ nhất trong lịch sử và sẽ kết thúc ở nửa dưới bảng xếp hạng Premier League, với vị trí thấp nhất có thể là thứ 14. Frank Lampard thường xuyên nói về việc các cầu thủ phải cải thiện tiêu chuẩn nếu Chelsea muốn thành công trở lại.

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại The Blues là người nói chuyện trên các phương tiện truyền thông và phải trả lời những lời chế nhạo ở Stamford Bridge. Tuy nhiên, vấn đề tại Chelsea không đơn thuần nằm ở Lampard. Một nguồn tin từ The Telegraph chia sẻ sự khó khăn của Chelsea bắt nguồn từ chính cầu thủ.

Chelsea players have arrived late for the team bus on at least one occasion this season - Bóng Đá

 Chelsea đang rối loạn vì các cầu thủ.

Cụ thể, ít nhất một cầu thủ đã chợp mắt sau buổi tập và lỡ chuyến xe buýt của đội. Ngoài ra, khoảng 6 cầu thủ đã công khai thừa nhận họ muốn rời đi và một số thậm chí không buồn thắt dây giày trước buổi tập. Theo chia sẻ, vì đội hình Chelsea quá đông nên điều đó cho phép các cầu thủ tránh được sự chú ý trong quá trình luyện tập.

Lampard đồng thời được tiết lộ hơn một lần nói chuyện với đội về việc xoay chuyển tình thế của mùa giải và cải thiện các tiêu chuẩn. Song, mọi chuyện vẫn đâu vào đấy vì số lượng cầu thủ bất mãn muốn ra đi là quá nhiều.

Lữ Phong | 10:11 28/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục