3 trụ cột phải tập riêng, ĐT Việt Nam chưa hết âu lo

08:57 Thứ hai 09/08/2021

TinTheThao.com.vnVấn đề thể lực và chấn thương vẫn chưa thôi đeo bám các tuyển thủ Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho VL cuối cùng World Cup 2022.

Đoàn quân HLV Park Hang-seo đang tập luyện để chuẩn bị cho các trận đấu của VL cuối cùng giải bóng đá vô địch thế giới. Trước các đối thủ rất mạnh, ĐT Việt Nam cần lực lượng tốt nhất để hy vọng tạo nên bất ngờ. Việc 3 trụ cột gặp những vấn đề khác nhau trong những ngày qua khiến HLV Park Hang-seo và NHM không khỏi lo lắng.

1. Đoàn Văn Hậu

Trường hợp của Đoàn Văn Hậu có lẽ là đáng lo ngại nhất. Kể từ khi trở về từ UAE, cầu thủ quê Thái Bình vẫn chưa thể hồi phục bình thường. Hiện tại, hậu vệ trái số 1 của ĐT Việt Nam phải tập trong phòng gym mà không ra sân cùng đồng đội. Chấn thương sụn chêm đầu gối vẫn đang hành hạ cầu thủ sinh năm 1999 trong hơn 1 năm qua.

4 trụ cột gặp vấn đề, ĐT Việt Nam chưa hết âu lo - Bóng Đá

Chấn thương của Đoàn Văn Hậu được đánh giá khá nghiêm trọng.

Theo đánh giá, Đoàn Văn Hậu khó góp mặt trong hai trận đấu sắp tới gặp Saudi Arabia (02/09) và Australia (07/09). HLV Park Hang-seo sẽ phải tìm những phương án thay thế. Nguyễn Phong Hồng Duy hoặc Vũ Văn Thanh có thể là hai cái tên được thầy Park tính đến.

2. Nguyễn Văn Toàn

Nguyễn Văn Toàn chưa thể tập luyện cùng các đồng đội trong những ngày vừa qua. Cầu thủ quê Hải Dương được chẩn đoán bị tổn thương điểm bám nhóm cơ chân ngỗng ở đầu gối trong 1 buổi tập cùng HAGL. Đây là một trường hợp khá hiếm gặp.

4 trụ cột gặp vấn đề, ĐT Việt Nam chưa hết âu lo - Bóng Đá

 Nguyễn Văn Toàn gặp chấn thương hiếm gặp.

Tuy nhiên, theo các bác sỹ, Văn Toàn sẽ trở lại trong những ngày tới. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1996 vẫn đang có phong độ tốt với 7 bàn thắng tại V-League. Anh luôn là người có khả năng tạo đột biến cao khi có mặt trên sân. 

3. Nguyễn Tiến Linh

Tiền đạo số 1 của ĐT Việt Nam chưa có thể lực tốt sau một thời gian không thi đấu. Nguyễn Tiến Linh mang dấu hiệu của sự quá tải ở cơ. Vì vậy, bác sĩ đã yêu cầu cầu thủ thuộc biên chế B.Bình Dương phải tập riêng trong những buổi đầu tiên để tránh nguy cơ chấn thương.

4 trụ cột gặp vấn đề, ĐT Việt Nam chưa hết âu lo - Bóng Đá

 Tiền đạo Tiến Linh đang là chân sút số 1 của ĐT Việt Nam tại VL World Cup 2022.

Rõ ràng, việc số 22 có vấn đề cũng khiến HLV Park Hang-seo đau đầu. Nguyễn Tiến Linh đang là tiền đạo chủ lực của ĐT Việt Nam ở VL World Cup với 5 bàn thắng. Anh là nhân tố chủ chốt của ông thầy người Hàn Quốc trong chiến dịch sắp tới.

Dẫu gặp những vấn đề khác nhau nhưng Những chiến binh Sao Vàng vẫn đang nhận được sự chăm sóc tốt nhất từ BHL và bộ phận y tế. Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Tiến Linh và Văn Toàn có thể trở lại tập luyện vào ngày hôm nay (09/08).

Hữu Danh | 08:27 09/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục