3 trận đấu quyết định của Anthony Joshua trong năm 2020

17:51 Thứ ba 07/01/2020

Anthony Joshua đã chứng minh mình vẫn là một ngôi sao với màn trình diễn ấn tượng trước Andy Ruiz Jr vào tháng trước tại Saudi Arabia.

Hiện tại ông bầu Eddie Hearn đang tìm kiếm đối thủ tiếp theo cho Joshua. Trước mắt võ sĩ người Anh sẽ là các trận đấu then chốt cho những chiếc đai vô địch của mình.

Joshua đã nhận được hai yêu cầu cho trận đấu bảo vệ danh hiệu từ hai tổ chức IBF và WBO. Phía IBF đã chọn Kubrat Pulev để đối đầu với anh còn WBO đã chọn ra Oleksandr Usyk. Cả hai được cho là những đối thủ không dễ chơi khi Pulev được cho là sẽ khiến Joshua giải nghệ còn Usyk, tay đấm vừa ra mắt giải hạng nặng trong năm 2019, được nhận định là người có khả năng tước hết mọi danh hiệu của anh.

Bên cạnh đó, với khao khát thống nhất các đai hạng nặng, Joshua cũng đang để mắt đến trận đấu giữa Deontay Wilder và Tyson Fury diễn ra vào tháng Hai khi người chiến thắng sẽ có được chiếc đai WBC. Ông bầu của Tyson Fury còn đưa ra lời đề nghị hãy bỏ qua hai trận đấu của hai tổ chức và tập trung vào người thắng trận giữa Wilder và Fury.

Joshua-6774-1565167614

 Joshua đối mặt với những trận đấu quan trọng

Thế nhưng, dù đối mặt với những thử thách khá lớn thì tay đấm 30 tuổi cũng đã có sự chuẩn bị và kế hoạch cho từng trận đấu. Anh chia sẻ với giới truyền thông:

“Tôi thật sự không biết, bất kể đó là ai, điều đó không quan trọng. Tôi sẽ đấu với từng người trong số họ. Giấc mơ của tôi là giành được chiếc đai thứ năm trong năm 2020”.

San San | 16:52 07/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục