3 tiền vệ NHA khiến Man Utd tiếc nuối khi không chiêu mộ

08:10 Thứ năm 11/08/2022

TinTheThao.com.vnManchester United có lý do để tiếc nuối khi đã không chiêu mộ 3 tiền vệ đề cập dưới đây trong phiên chợ Hè 2022.

 

Không tiến triển trong thương vụ chiêu mộ Frenkie De Jong, Manchester United vừa qua đã chuyển hướng đến Adrien Rabiot. Và một giao kèo có mức giá 15 triệu bảng gần như đã được chốt hạ. Thật khó để NHM Manchester United hào hứng với sự bổ sung từ cầu thủ 27 tuổi. Nhưng dẫu sao đây vẫn là một phương án mang tính cấp thiết khi Quỷ Đỏ vẫn chưa cho thấy tín hiệu lạc quan ở trận khai màn mùa giải vừa qua.

3 tiền vệ NHA khiến Man Utd tiếc nuối khi không chiêu mộ - Bóng Đá

Man Utd đang tiến gần đến Rabiot.

Và các fan của nửa đỏ thành Manchester càng có lý do để hối tiếc khi nhìn 3 tiền vệ từng là mục tiêu chuyển nhượng của đội nhà đã có bến đỗ mới và thi đấu tốt.

1. Joao Palhinha

Fulham đã mua Joao Palhinha từ Sporting với giá chỉ 20 triệu bảng. Tân binh của Ngoại hạng Anh cuỗm mục tiêu của Man Utd một cách ngoạn mục và họ có được một tiền vệ phòng ngự đầy hứa hẹn.

Palhinha là một tuyển thủ Bồ Đào Nha, cùng tuổi với Rabiot ở tuổi 27. Người ta từng kỳ vọng việc anh đến Man Utd sẽ có những sự kết nối "đồng hương" với các nhân tố khác tại Old Trafford, đặc biệt là Bruno Fernandes. Nhưng đã không thành sự thật.

3 tiền vệ NHA khiến Man Utd tiếc nuối khi không chiêu mộ - Bóng Đá

Palhinha gia nhập West Ham.

Trong trận mở màn Premier League vào cuối tuần, Palhinha đã gây ấn tượng khi Fulham cầm hòa Liverpool. Anh thực hiện 4 pha tắc bóng chính xác và 9 tay đôi thành công.

2. Yves Bissouma

Bissouma đã chơi rất xuất sắc trong các trận đối đầu với Man Utd ở những mùa giải gần đây. Anh là nhân tố thiện chiến và khó bị đánh bại ở khu vực giữa sân. Chính từ lý do đó, cầu thủ sinh năm 1996 cũng là cái tên được nhắc đến nhiều trong suốt thời gian qua với tư cách là mục tiêu hướng tới của Man Utd.

3 tiền vệ NHA khiến Man Utd tiếc nuối khi không chiêu mộ - Bóng Đá

Man Utd từng khao khát chiêu mộ Bissouma.

Nhưng Tottenham đi sau về trước, chỉ trả 25 triệu bảng cho chữ ký của tiền vệ người Mali. Có thể Quỷ Đỏ đã thua cuộc vì sức hút Champions League của Gà trống. Ở trận đấu với Southampton tại vòng 1 Ngoại hạng Anh vừa qua, Bissouma được tung vào sân vào nửa cuối hiệp 2.

3. Amadou Onana

Everton chưa bao giờ có thể so sánh với đội chủ sân Old Trafford về mặt tham vọng nhưng họ biết cách có được mục tiêu họ mong muốn. Theo Mirror, The Toffees đã trả 33,7 triệu bảng cho tiền vệ Amadou Onana từ Lille, vượt mặt đối thủ cạnh tranh West Ham.

3 tiền vệ NHA khiến Man Utd tiếc nuối khi không chiêu mộ - Bóng Đá

Onana là nhân tố đầy hứa hẹn của Everton.

Onana, 20 tuổi, là tiền vệ phòng ngự người Bỉ được đánh giá rất cao và có nét giống Paul Pogba. Một số CLB lớn như Man Utd hay Arsenal đều dành sự quan tâm nhưng cuối cùng họ đã bỏ cuộc.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 07:12 11/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục