3 tiền đạo trẻ sáng giá nhất Ngoại hạng Anh mùa này: "Van Persie mới" của M.U

19:37 Thứ bảy 25/01/2020

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester đang trải qua mùa giải ảm đạm, tuy nhiên vẫn có những điểm sáng hiếm hoi giúp các CĐV hy vọng.

Pedro Neto

Tuổi: 19

CLB: Wolverhampton Wanderers

Quốc tịch: Bồ Đào Nha

Sở hữu chiếc chân trái khéo léo, bên cạnh tốc độ ấn tượng, Neto là mũi tấn công cực kỳ nguy hiểm của Wolves ở hai hành lang cánh. HLV Nuno Santo rất biết cách để tài năng trẻ của CLB phát triển đúng hướng. Neto có 6 lần đá chính, 11 lần vào sân từ băng ghế dự bị ở Premier League mùa này. Anh đóng góp 2 pha lập công và 2 đường kiến tạo.

 - Bóng Đá

 Neto chơi ấn tượng trong màu áo Wolves.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha có tỷ lệ chuyền bóng chính xác 83,2%, con số cực kỳ ấn tượng đối với mẫu tiền đạo hoạt động rộng trên hàng công. Neto còn được tin dùng ở đấu trường Europa League khi đã có 3 lần đá chính, 1 lần vào sân từ băng ghế dự bị. Hiện sao trẻ 19 tuổi đang được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Gabriel Martinelli

Tuổi: 18

CLB: Arsenal

Quốc tịch: Brazil

Martinelli là bản hợp đồng thành công của Pháo thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Cầu thủ 18 tuổi gia nhập đội chủ sân Emirates từ Ituano với mức phí không được tiết lộ. Tuy nhiên, theo Telegraph, Arsenal đã chi ra 6 triệu bảng để có được sự phục của sao trẻ người Brazil.

 - Bóng Đá

Martinelli tỏa sáng tại Arsenal. 

Chân sút 18 tuổi là "di sản" quý giá nhất mà HLV Unai Emery để lại cho người kế nhiệm Mikel Arteta. Số 35 của Pháo thủ ra sân tới 21 trận tính trên mọi đấu trường, ghi được 10 bàn thắng và sở hữu 2 đường kiến tạo. Trong bối cảnh Alexandre Lacazette hay Nicolas Pepe đều gây thất vọng, sự trưởng thành của Gabriel Martinelli là tín hiệu tích cực cho CLB Bắc London.

Mason Greenwood

Tuổi: 18

CLB: Manchester United

Quốc tịch: Anh

Sự tiến bộ của Greenwood là điểm sáng hiếm hoi trong quãng thời kỳ đen tối tại Old Trafford. Sản phẩm của học viện Man Utd có màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải năm nay với 9 pha lập công trên mọi đấu trường.

 - Bóng Đá

Greenwood tiến bộ vượt bậc. 

Greenwood có thể chơi ở 2 vị trí trên hàng công đó là cánh phải hoặc trung tâm. Anh không quá nhanh nhưng sở hữu kỹ thuật cá nhân ấn tượng. Đặc biệt, đối phương (thậm chí cả Solskjaer) cũng không biết cầu thủ này thuận chân trái hay phải - dẫn đến việc khó đoán biết anh dứt điểm theo kiểu nào.

Không màu mè, rườm rà, phong cách thi đấu của Greenwood gợi cho người ta thấy lại được hình ảnh của một Robin Van Persie từng khiến bao hàng thủ phải khiếp vía. Chân sút 18 tuổi cho thấy anh dáng vấp của một thủ lĩnh trên hàng công Quỷ đỏ trong tương lai.

Endo | 18:39 25/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục