3 tiền đạo chiến lược cho Barcelona chiêu mộ hè 2021: "Cặp bài trùng" của Messi

21:03 Thứ bảy 15/05/2021

TinTheThao.com.vnNhững ngôi sao tấn công đang nằm trong tầm ngắm hàng đầu của thượng tầng đội chủ sân Camp Nou.

Hè 2021 là thời điểm mà Barcelona hứa hẹn sẽ thực hiện cuộc đại cải tổ, thanh trừng hàng loạt cái tên để mang về nhiều chữ ký giàu tiềm năng hơn. Trong đó, nhiệm vụ bổ sung hàng tấn công được HLV Ronald Koeman chú ý hơn cả. Với những gương mặt đang nằm trong tầm ngắm của chiến lược gia người Hà Lan, đâu là phương án khả dĩ cho đội chủ sân Camp Nou vào lúc này?

1. Sergio Aguero

Ngay từ khi thông tin Sergio Aguero sẽ rời Manchester City sau hè 2021, truyền thông Tây Ban Nha đã có những đồn đoán về việc ngôi sao người Argentina này sẽ cập bến Camp Nou, tái ngộ với cậu bạn Lionel Messi. Cả Aguero lẫn Messi đều là những ngôi sao tấn công hàng đầu của bóng đá xứ sở Tango, sự nghiệp của cả hai cũng đầy ắp vinh quang và đáng tự hào.

3 tiền đạo chiến lược cho Barcelona chiêu mộ hè 2021:

Aguero phù hợp với Barca.

Aguero không còn sung sức, Messi cũng thế. Nhưng kinh nghiệm và bản năng săn bàn của 2 chân sút này hoàn toàn có thể kết hợp cùng nhau để nâng tầm hàng công Blaugrana, phục vụ cho những yêu cầu về chặng đường chinh phục nhiều danh hiệu khác nhau của đội chủ sân Camp Nou. Vì lẽ đó, đây là một lựa chọn mà BLĐ Barca có thể cân nhắc đầu tiên.

2. Memphis Depay

Memphis Depay là một trong những mục tiêu được nhắc đến nhiều nhất kể từ khi HLV Koeman nhậm chức ở Camp Nou. Cậu học trò cũ ở tuyển Hà Lan là cái tên được thuyền trưởng Barca tin tưởng, đồng thời hy vọng có thể sẽ là một sát thủ phù hợp với sơ đồ chiến thuật của ông tại CLB xứ Catalan.

3 tiền đạo chiến lược cho Barcelona chiêu mộ hè 2021:

Depay cũng là phương án không thể bỏ qua.

Depay không thành công ở Manchester United nhưng kể từ khi đến Lyon, ngôi sao tấn công này đã trở thành trụ cột và là thủ quân của đội bóng Ligue 1. Memphis Depay vẫn là cái tên giàu khát khao, mong muốn chinh phục đỉnh cao và còn có thể khoác áo Barcelona lâu dài nếu thượng tầng CLB chiêu mộ thành công.

3. Erling Haaland

Erling Haaland có lẽ là bom tấn được theo đuổi nhiều nhất Châu Âu hiện tại. Với tiềm năng và khả năng săn bàn sát thủ, chân sút người Na Uy được rất nhiều đội bóng lớn khao khát. Thời gian qua cũng có rất nhiều thông tin về việc BLĐ Barca đàm phán với người đại diện Mino Raiola về việc đưa Haaland đến Catalan. Tuy nhiên, thương vụ này chưa thể chốt hạ, bởi "gã hám tiền" vẫn còn chờ đợi những động thái từ nhiều CLB giàu tiềm lực tài chính khác.

3 tiền đạo chiến lược cho Barcelona chiêu mộ hè 2021:

Haaland là cái tên ngoài mong đợi với CĐV Barca.

Koeman phát biểu về cuộc đấu Levante: 

 
Minh Trí | 20:05 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục