3 sự vắng mặt đáng tiếc trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam

21:20 Thứ tư 21/04/2021

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua 3 cái tên đang có phong độ cao nhưng lại không góp mặt trong danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam.

1. Trần Nguyên Mạnh

HLV Park Hang-seo đã triệu tập 5 thủ môn trong đợt tập trung tháng 5 tới đây. Đặng Văn Lâm, Bùi Tấn Trường, Nguyễn Tuấn Mạnh, Nguyễn Văn Toản, Nguyễn Văn Hoàng là những cái tên được lựa chọn. Và thủ thành Trần Nguyên Mạnh lại tiếp tục lỗi hẹn.

3 sự vắng mặt đáng tiếc trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Thủ môn Nguyên Mạnh lỗi hẹn cùng ĐT Việt Nam.

Nguyên Mạnh hiện tại đang là thủ môn có phong độ tương đối ổn định trong khung gỗ Viettel. Anh chỉ để thủng lưới 7 bàn - số bàn thua thấp thứ 2 ở V-League 2021 (sau HAGL 6 bàn). Song BHL ĐT Việt Nam vẫn chọn những cái tên quen thuộc. Đáng chú ý có Văn Lâm - người đã lâu chưa thi đấu ở 1 trận đấu chính thức. Và Văn Toản, thủ thành chưa mang đến sự an tâm tuyệt đối tại CLB Hải Phòng.

2. Hồ Khắc Ngọc

Chấn thương của Đỗ Hùng Dũng đã đặt ra cho thầy Park một bài toán hóc búa. Cao Văn Triền và Hồ Khắc Ngọc là 2 tiền vệ có lối đá khá tương đồng với "Dũng chíp" ở thời điểm hiện tại. Và BHL vẫn lãng quên Khắc Ngọc.

3 sự vắng mặt đáng tiếc trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Khắc Ngọc là cầu thủ giữa vai trò phân phối bóng nơi hàng tiền vệ Viettel.

Tiền vệ gốc Nghệ An luôn mang đến "chất thơ" ở khu trung tuyến Viettel bằng những đường chuyền sáng tạo có đội chính xác cao. Anh cũng có khả năng tạo ra điều khác biệt ở những tình huống cố định. Có lẽ, phong cách thi đấu của Khắc Ngọc chưa hợp với triết lý bóng đá mà ĐT Việt Nam đang hướng đến.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, ĐT Việt Nam có những cái tên đáng chú ý như: Trần Minh Vương, Cao Văn Triền, Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Hải Huy, Nguyễn Hai Long, Đặng Anh Tuấn.

3. Nguyễn Hữu Tuấn

Nguyễn Hữu Tuấn là một trong những sự vắng mặt đáng tiếc trong đợt tập trung lần này. Cầu thủ sinh năm 1992 cùng với Memovic Damir, Kim Dong-su tạo thành một bức tường thành vững chãi và giúp HAGL đạt thành tích đội bóng thủng lưới ít nhất sau 10 vòng đấu tại V-League 2021.

3 sự vắng mặt đáng tiếc trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Hữu Tuấn đang có phong độ ổn định trong màu áo HAGL.

Anh chứng tỏ được khả năng phòng ngự tốt, đọc tình huống nhanh và có những pha xử lý rất kinh nghiệm. Tuy nhiên bấy nhiêu vẫn chưa đủ để giúp cựu trung vệ của CLB TP.HCM góp mặt cùng ĐT Việt Nam.

Ta có thể thấy rằng HLV Park Hang-seo vẫn tin tưởng vào những gương mặt quen thuộc như Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thành Chung ở vị trí trung vệ. Ngoài ra còn có những Dương Thanh Hào và Nguyễn Minh Tùng.

Đăng Huy | 20:22 21/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục