3 sự lựa chọn "ngon - bổ - rẻ" giúp Man Utd giải quyết cơn đau đầu hàng thủ

20:41 Chủ nhật 28/02/2021

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ cần giải quyết dứt điểm vấn đề nơi hàng phòng ngự ngay trong kỳ chuyển nhượng hè.

1. David Carmo - Braga

Sau khi chính thức được đôn lên đội một Braga hồi tháng Giêng, trung vệ trẻ người Bồ Đào Nha đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới chuyên môn bằng những màn trình diễn ấn tượng. Mạnh mẽ trong khâu không chiến nhờ lợi thế về chiều cao cộng thêm khả năng xử lý bóng bằng chân khá thanh thoát, Carmo trở thành cái tên gần như không thể thay thế đối với đội hình Braga.

Mùa giải năm nay, anh đã có 21 lần ra sân trên mọi mặt trận, góp công lớn giúp đội nhà tạo ra 6 trận giữ sạch lưới.

3 sự lựa chọn

  David Carmo đang thi đấu cực kỳ ấn tượng.

Ngoài những ưu điểm kể trên, việc thuận chân trái cũng có thể giúp Carmo ghi điểm với HLV Ole Gunnar Solskjaer, bởi đây được xem như yêu cầu hàng đầu của vị chiến lược gia người Na Uy trong bối cảnh Man Utd đang sở hữu quá nhiều trung vệ thuận chân phải.

2. Ibrahima Konate - RB Leipzig

Bên cạnh những Jules Kounde hay Dayot Upamecano, ngôi sao người Pháp cũng là một trong những đá tảng trẻ giàu tiềm năng phát triển bậc nhất làng túc cầu. Thi đấu cực kỳ xông xáo nhưng vẫn biết cách hỗ trợ đồng đội khi cần, Konate đang trở thành mục tiêu lý tưởng cho bất kỳ CLB giàu tham vọng nào tại châu Âu.

Mặc dù vậy, việc cầu thủ 21 tuổi khá nhạy cảm với các chấn thương cũng có thể mang lại rủi ro rất lớn cho Manchester United nếu họ quyết tâm chiêu mộ anh. Vì vấn đề về cơ và mắt cá chân, Konate chỉ mới ra sân vỏn vẹn 14 lần mùa này.

Bên cạnh đó, nhiều khả năng RB Leipzig sẽ không để cầu thủ người Pháp rời đi ngay kỳ chuyển nhượng hè, đặc biệt khi trung vệ chủ chốt Upamecano đã xác nhận sẽ chuyển đến đầu quân cho Bayern Munich vào cuối mùa giải.

 3. Tyrone Mings - Aston Villa

Sự tiến bộ vượt bậc của Aston Villa ở mùa giải năm nay có một phần công không nhỏ của trung vệ trẻ người Anh. Không những nổi bật trong khả năng phòng ngự, Mings còn sở hữu khả năng hỗ trợ tấn công và chuyền bóng cực kỳ ấn tượng.

3 sự lựa chọn

 Mings thi đấu rất ấn tượng ở mùa giải năm nay.

Theo thống kê từ Whoscored, ngôi sao sinh năm 1993 sở hữu tỷ lệ chuyền bóng chính xác trung bình lên đến 78,2%. Bên cạnh đó, anh cũng đã tham gia vào 3 tình huống dẫn đến bàn thắng của Villa mùa này (2 pha lập công và 1 kiến tạo).

Để có thể lập tức giải quyết vấn đề nơi hàng phòng ngự, việc chiêu mộ một ngôi sao từng có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League như Mings sẽ là một sự lựa chọn khó chối từ đối với Quỷ đỏ.

Solsa nói về hàng phòng ngự Man Utd

 
Trường Sơn | 20:11 28/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục