3 số áo dành cho tân binh 50 triệu khi gia nhập Arsenal

22:10 Chủ nhật 25/07/2021

TinTheThao.com.vnBen White chuẩn bị kiểm tra y tế và gia nhập Pháo thủ thành London trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Vừa qua, Arsenal xác nhận đã chiêu mộ thành công 2 tân binh. Đó là ký hợp đồng với hậu vệ trái Nuno Tavares, và tiền vệ Albert Lokonga. Thế nhưng, tham vọng của Pháo thủ thành London không dừng lại ở đây.

Theo đó, đội chủ sân Emirates chuẩn bị hoàn tất thêm bản hợp đồng thứ 3. Đó chính là thương vụ Ben White từ Brighton, Cầu thủ này được cho là bản hợp đồng chất lượng có thể nâng cấp hàng phòng ngự của Pháo thủ mùa tới.

Three Arsenal shirt numbers Ben White could wear as £50m star undergoes Gunners medical - Bóng Đá

 White sắp gia nhập Arsenal.

Nguồn tin từ Daily Mail xác nhận, White sẽ có mặt ở London để kiểm tra y tế trong tuần này. Dự kiến Pháo thủ sẽ công bố bản hợp đồng của White đầu tuần tới. Nhà báo Fabrizio Romano cho hay, Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ White với giá 50 triệu bảng.

Tờ Express tiết lộ, một khi cập bến Emirates, White sẽ có 3 số áo lựa chọn. Đầu tiên là áo số 2. Áo đấu này hiện do Hector Bellerin nắm giữ. Tuy nhiên, hậu vệ người Tây Ban Nha chuẩn bị chia tay Arsenal.

Còn không, áo số 4 là lựa chọn hợp lý đối với một trung vệ. Số áo này thuộc sở hữu của William Saliba nhưng trung vệ trẻ đã chuyển tới chơi bóng cho Marseille dưới dạng cho mượn. Do đó, số 4 hoàn toàn đang để trống.

Lựa chọn cuối cùng dành cho White là áo số 18. Số áo này trước đó thuộc về Thomas Partey. Nhưng tiền vệ này đã chuyển sang áo số 5 từ mùa giải 2021/22.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 21:12 25/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục