3 "siêu vũ khí" giúp Man Utd đánh bại Liverpool: "Kẻ thu hút tâm bão"

18:19 Thứ hai 25/01/2021

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester có một trận đấu mãn nhãn trước đối thủ nhiều duyên nợ Liverpool tại vòng 4 FA Cup.

1. "Kẻ thu hút" Edinson Cavani

Như lẽ tất yếu, mùa hè 2020, bản hợp đồng với Edinson Cavani khiến BLĐ Manchester United làm dấy lên rất nhiều hoài nghi. Tình hình thể trạng cùng việc được xếp vào hàng "lão tướng" khiến cho nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ khó đặt niềm tin trọn vẹn vào thương vụ này. Mặc dù vậy, với sự chuyên nghiệp và khát khao, Cavani chứng tỏ bản thân vẫn xứng đáng là một "khẩu trọng pháo" trên hàng công đội chủ sân Old Trafford.

3

Sự xuất hiện của Cavani rất đáng giá cho hàng công Man Utd.

Với những bước di chuyển và chạy chỗ thông minh, Cavani gần như thu hút hoàn toàn sự chú ý của hàng phòng ngự Liverpool. Từ đó, những ngôi sao tấn công có thiên hướng dạt cánh hay chơi tốc độ như Marcus Rashford và Mason Greenwood có cơ hội lẫn khoảng trống để tạo nên đột biến, khuấy đảo hàng phòng ngự The Kop.

2. Những đường chuyền "chết chóc"

Trong 3 bàn thắng của Man Utd trước Liverpool, Rashford và Greenwood chính là những điểm sáng cho thấy lối chơi phản công nhanh, tung ra những đường chuyền vượt tuyến "chết chóc" vẫn là đặc sản của Man Utd. Đây là điều giúp Ole Gunnar Solskjaer có quyền tự tin xây dựng chiến thuật và tận dụng sức trẻ của các ngôi sao trong đội hình.

3

Rashford và Greenwood có 1 trận đấu hiệu quả. 

Đồng thời, sự hiểu ý của hai cá nhân trên hàng công là Greenwood và Rashford cũng đã thể hiện tính nguy hiểm sâu sắc. Ở bàn thắng thứ nhất, Rashford chuyền như đặt, xé tan hàng phòng ngự Liverpool giúp Greenwood có cơ hội đối mặt và hạ gục Alisson Becker. Đến bàn thắng thứ 2, Greenwood lại đáp lễ Rashford bằng tình huống phối hợp tương tự.

3. "Ma thuật" Bruno Fernandes

Dĩ nhiên, trong một trận cầu thăng hoa và thắng lợi đáng mừng trước Liverpool như đêm qua, Bruno Fernandes chính là nhân tố không thể thiếu. 1 pha lập công từ tình huống đá phạt trực tiếp đẹp mắt là đủ để Bruno để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ Quỷ đỏ trận này.

3

Bruno tiếp tục tỏa sáng.

Tại Sporting CP, tiền vệ người Bồ Đào Nha không ít lần thực hiện thành công những quả đá phạt trực tiếp như thế. Tuy nhiên, bàn thắng vào lưới Liverpool lại mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Nó không chỉ có yếu tố quyết định, mà còn cho thấy phẩm chất ngôi sao của Bruno Fernandes được tỏa sáng rất đúng lúc.

Với tinh thần, quyết tâm và khát khao chiến đấu của đoàn quân Solskjaer, Man Utd chắc chắn sẽ còn rất đáng xem thời gian tới.

Solskjaer phát biểu về Bruno: 

 
Minh Trí | 17:21 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục