3 sao M.U cùng lúc giáng đòn mạnh, triều đại Ten Hag sớm gặp trở ngại

23:15 Thứ bảy 07/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnErik ten Hag chắc chắn gặp nhiều khó khăn trong việc xây dựng lại Man Utd vào mùa Hè này.

 

Erik ten Hag đã được xác nhận là tân huấn luyện viên Man Utd vào tháng trước, chỉ vài ngày sau khi Quỷ đỏ bị Liverpool chơi lấn lướt toàn diện trong trận thua 0-4 tại Anfield. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian chỉ vài tuần, chiến lược gia người Hà Lan đã sớm đối mặt với những vấn đề cần giải quyết.

Kể từ khi Ten Hag xuất hiện, Jesse Lingard là cái tên được chú ý. HLV hiện tại của Ajax muốn nói chuyện với tuyển thủ Anh, tuy nhiên, thật không may, cầu thủ 29 tuổi đã quyết định tìm kiếm một thử thách mới. Hay nói cách khác, anh từ chối ở lại Man Utd.

Vì 3 cầu thủ, triều đại của Ten Hag ở M.U sớm gặp trở ngại - Bóng Đá

 Ten Hag có nhiều việc phải làm.

Đó là một đòn giáng mạnh vào Ten Hag, người cho rằng Lingard phù hợp với phong cách ông định áp dụng ở Old Trafford. Cầu thủ 29 tuổi không hài lòng với cách mà Ralf Rangnick và Ole Gunnar Solskjaer đã đối xử với mình trong mùa giải này.

Sau đó, là Edinson Cavani. Tuyển thủ Uruguay muốn ra đi và thực tế anh phải vật lộn để lấy lại phong độ và thể lực trong suốt mùa giải năm nay. Dù vậy Cavani cho hay, anh có lẽ không chọn ở lại Man Utd nếu biết Cristiano Ronaldo cập bến Old Trafford vào mùa Hè.

Những bình luận của Cavani cho thấy việc Ronaldo đến hồi đầu mùa có thể gây ảnh hưởng xấu đến các cầu thủ khác. Tuyển thủ Uruguay không phải là ngôi sao duy nhất bị ảnh hưởng bởi sự xuất hiện của Ronaldo.

Anthony Martial đã được kỳ vọng là lựa chọn số một, nhưng khi Ronaldo có mặt, anh nhanh chóng trở thành người thừa. Chưa kể Mason Greenwood buộc phải dạt sang cánh dù trước đó tỏa sáng ở vai trò tiền đạo trung tâm giai đoạn đầu mùa.

Nhận xét của Cavani có nghĩa là Ten Hag sẽ phải đảm bảo rằng ông tìm ra những cầu thủ nào gặp vấn đề với sự trở về của Ronaldo. Và điều đó thậm chí có thể hình thành quyết định cuối cùng của Ten Hag trong việc giữ hoặc chia tay cầu thủ 37 tuổi.

Vì 3 cầu thủ, triều đại của Ten Hag ở M.U sớm gặp trở ngại - Bóng Đá

 Pogba và Cavani mang tới vấn đề cho Ten Hag.

Sau Cavani và Lingard, tương lai của Paul Pogba cũng khiến Ten Hag đau đầu. Ten Hag cũng có động thái tương tự muốn nói chuyện với Pogba như Lingard, nhưng tiền vệ người Pháp đang có ý định gia nhập Man City. Anh sẵn sàng làm việc với Pep Guardiola.

Và điều này sẽ mang đến cho Ten Hag một vấn đề không mong muốn cần giải quyết nếu việc di chuyển tới Etihad của Pogba thành hiện thực.

Man Utd có quá nhiều thứ cần thay đổi trong mùa Hè này. Vì vậy, những vấn đề mà Lingard, Cavani và Pogba đang mang tới có thể khiến Ten Hag thậm chí còn nhiều việc phải làm hơn nữa.

Tiểu Lam | 22:17 07/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục