3 sao Man Utd nhất định phải rời Old Trafford hè 2021

17:01 Thứ hai 10/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐây là những gương mặt được xem như không còn tương lai và sớm hay muộn cũng phải đối diện viễn cảnh thanh trừng.

1. Phil Jones

Trên thực tế, hàng thủ Manchester United hiện tại vẫn không giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer yên tâm, nhất là trung tâm, nơi đang có những nhân sự thường trực như Harry Maguire, Victor Lindelof và Eric Bailly. Chiến lược gia người Na Uy luôn muốn tìm kiếm một trung vệ chất lượng để đá cặp, đồng thời giảm bớt gánh nặng cho đội trưởng Maguire, cầu thủ ra sân nhiều nhất cho Quỷ đỏ thành Manchester kể từ khi cập bến Old Trafford.

3 sao Man Utd nhất định phải rời Old Trafford hè 2021 - Bóng Đá

Ít đóng góp, Phil Jones buộc phải ra đi.

Trong bối cảnh thực hiện cuộc cải tổ hàng thủ, những gương mặt thường xuyên chấn thương, không có đóng góp cho Man Utd mùa này như Phil Jones gần như chắc chắn sẽ phải ra đi. Jones từng được đánh giá rất cao, nhất là ở khoản nhiệt huyết chiến đấu. Mặc dù vậy, việc thể trạng không đảm bảo và thường xuyên dính chấn thương khiến tương lai trung vệ người Anh ngày càng mù mịt.

Có lẽ Phil Jones cần đến một đội bóng ít cạnh tranh hơn để được thi đấu thường xuyên, giảm tải áp lực và tránh những chấn thương không đáng có.

2. Anthony Martial

Kể từ sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia, Anthony Martial vẫn đang chấn thương và chưa thể trở lại thi đấu cho Man Utd. Dẫu cho có những nguồn tin xác nhận chân sút này đã dần hồi phục tốt, nhưng khả năng trở lại rồi mau chóng tỏa sáng của Martial không nhiều người có thể tin tưởng. Thực tế, Martial là nỗi thất vọng lớn nhất trên hàng công mùa này của Quỷ đỏ.

3 sao Man Utd nhất định phải rời Old Trafford hè 2021 - Bóng Đá

Martial đã quá thất vọng.

Edinson Cavani, một "lão tướng" lại đang có những đóng góp lớn hơn cả Martial để thấy, cựu sao AS Monaco cần phải rời Old Trafford, nếu không muốn chôn vùi sự nghiệp từ đây. Đặc biệt là mùa hè 2021, khi mà HLV Solskjaer dự kiến sẽ thực hiện cuộc cải tổ đội bóng, bổ sung mạnh mẽ cho hàng công với danh sách những "bom tấn" trước mắt, tương lai Martial chắc chắn sẽ mù mịt.

3. Sergio Romero

Nếu như Martial hay Phil Jones có thể suy tính được tương lai sau khi mùa giải 2020/21 khép lại, thì trường hợp của Sergio Romero dường như chắc chắn phải rời Old Trafford hè 2021. Bởi lẽ, kể từ khi Dean Henderson trở về Old Trafford, Romero đã trở thành người thừa.

3 sao Man Utd nhất định phải rời Old Trafford hè 2021 - Bóng Đá

Romero nên rời đi để cứu vãn sự nghiệp.

Sergio Romero luôn cho thấy tính chuyên nghiệp, tinh thần cầu tiến và cống hiến kể từ khi đến với Nhà hát của những giấc mơ. Bản thân thủ thành người Argentina cũng là một ngôi sao giàu chất lượng và có kinh nghiệm. Vì lẽ đó, sớm rời Man Utd, đến một nơi được trọng dụng hơn sẽ là cách để cứu vãn sự nghiệp người gác đền này.

Solskjaer phát biểu về Cavani: 

 
Minh Trí | 16:03 10/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục