3 sao Arsenal hưởng lợi từ việc hoãn thi đấu

08:45 Thứ bảy 10/09/2022

TinTheThao.com.vnPremier League hoãn thi đấu là tín hiệu mừng với một số ngôi sao. Ba cầu thủ Arsenal dưới đây là ví dụ tiêu biểu.

 

Các vòng đấu Premier League cuối tuần này sẽ bị hoãn như một hành động nhằm tưởng nhớ đến việc Nữ hoàng Elizabeth II ra đi. Lịch thi đấu của nhiều CLB xứ sương mù sẽ bị xáo trộn, đặc biệt là các đội trong nhóm Big Six khi họ phải tham dự sân chơi châu Âu.

Arsenal cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Trận đấu trên sân nhà Emirates giữa Arsenal và Everton sẽ bị hoãn lại. Bên cạnh đó khả năng màn chạm trán giữa Pháo thủ và Brentford cuối tuần sau có thể tiếp tục tạm hoãn.

Trong bối cảnh bất lợi về lịch thi đấu, một số ngôi sao Pháo thủ sẽ được hưởng lợi lớn ở quãng thời gian Premier League tạm nghỉ.

1. Thomas Partey

Tiền vệ người Ghana dính chấn thương trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Fulham. HLV Mikel Arteta quyết định điền tên Mohamed Elneny vào đội hình xuất phát. Đáng tiếc, ngôi sao người Ai Cập gặp vận đen khi dính chấn thương gân kheo. Theo báo chí xứ sương mù, Elneny phải ngồi ngoài vài tháng.

3 sao Arsenal hưởng lợi từ việc hoãn thi đấu  - Bóng Đá

Partey sẽ kịp trở lại ở derby bắc London.

Do đó, quãng thời gian Premier League tạm hoãn trở thành tín hiệu tốt với Arteta và cá nhân Partey. Tiền vệ người Ghana nhiều khả năng kịp hồi phục và ra sân ở trận derby bắc London với Tottenham Hotspur vào ngày 1 tháng 10.

Sự góp mặt của Partey hứa hẹn vá lỗ hổng nơi tuyến giữa Arsenal khi người đóng thế Sambi Lokonga có màn trình diễn nhạt nhòa ở trận thua Man United. 

2. Bukayo Saka

Saka không dính chấn thương như Partey. Tuy nhiên, tuyển thủ Tam Sư cần thời gian nghỉ ngơi để hồi phục thể lực. Saka đóng vai trò quan trọng trong màu áo Arsenal và anh liên tục góp mặt xuyên suốt 6 vòng đấu Premier League đầu tiên.

3 sao Arsenal hưởng lợi từ việc hoãn thi đấu  - Bóng Đá

Saka cần được nghỉ ngơi. 

Chưa dừng lại, Saka nhiều khả năng góp mặt ở danh sách triệu tập của tuyển Anh cho loạt trận đấu quốc tế sắp tới. Đó rõ ràng là màn tra tấn thể lực khủng khiếp với cá nhân ngôi sao 21 tuổi. 

Theo tờ Football.London, Arteta có khả năng trao một suất đá chính cho tân binh Marquinhos ở lượt đấu thứ 2 vòng bảng Europa League nhằm giảm tải cho Saka.

3. Aaron Ramsdale

Tương tự như Saka, Ramsdale cần quãng thời gian tạm nghỉ ở Premier League. Thủ thành người Anh là chốt chặn số 1 trong khung gỗ Arsenal hiện tại. Do đó, bất kỳ chấn thương nào với Ramsdale vào lúc này sẽ ảnh hưởng lớn đến kế hoạch của Arsenal và Arteta.

3 sao Arsenal hưởng lợi từ việc hoãn thi đấu  - Bóng Đá

Thủ thành Ramsdale. 

Thủ thành Matt Turner nhiều khả năng bắt chính ở lượt đấu thứ 2 vòng bảng Europa League giữa Arsenal và PSV sắp tới.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 08:15 10/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục