3 sai lầm lớn nhất của Barcelona ở "phiên chợ hè" 2019

10:51 Thứ sáu 06/09/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan có những quyết định thiếu đúng đắn và để lại hệ quả dài lâu.

Barcelona đã khép lại kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 với những bản hợp đồng mới giàu tiềm năng. Trong đó, "bom tấn" Antoine Griezmann được kỳ vọng sẽ giúp cho mặt trận tấn công của Blaugrana thêm sức mạnh và sắc sảo hơn. Cùng với Griezmann, Frenkie de Jong cũng là gương mặt mà thượng tầng đội bóng xứ Catalan xem như thương vụ chiến lược ở "phiên chợ hè" 2019.

Mặc dù Barcelona dính vào lùm xùm trong thương vụ Neymar rất lâu ở giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng hè. Tuy nhiên, không có bất kỳ thoả thuận nào được đưa ra, tiền đạo sinh năm 1992 buộc lòng ở lại Paris Saint-Germain ít nhất là đến mùa đông 2020. Thương vụ Neymar khiến BLĐ Blaugrana "lao tâm khổ tứ" và mất rất nhiều thời gian.

Theo Madaboutepl, Barcelona đã mắc 3 sai lầm lớn ở "phiên chợ hè" 2019. Cụ thể, họ đã vướng vào thương vụ chuyển nhượng Neymar quá lâu mà không có kết quả. BLĐ Barca không tìm được một tiền vệ có khả năng chuyên ghi bàn, sau khi đẩy Philippe Coutinho sang Bayern Munich. Không mua thêm được một ngôi sao mới có khả năng dẫn dắt lối chơi, phòng khi Lionel Messi và Antoine Griezmann đều chấn thương.

3 Big Mistakes Barcelona Made In The Transfer Window | Opinion - Bóng Đá

Theo đuổi Neymar là một trong những sai lầm lớn của Barcelona.

Barcelona đã khốn đốn suốt thời gian qua vì chưa thể ổn định được tình hình nội bộ đội bóng với những sai lầm kéo dài trên "phiên chợ hè". Thời gian tới, thầy trò HLV Ernesto Valverde sẽ phải nhanh chóng lấy lại niềm tin của người hâm mộ.

Xem tài năng của Neymar: 

Minh Trí | 10:05 06/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục