3 quyết định thú vị Tuchel có thể thực hiện sau khi chắc suất C1

13:29 Thứ tư 18/05/2022

TinTheThao.com.vnSau khi Chelsea đảm bảo một suất tham dự Champions League, Thomas Tuchel có thể thử nghiệm đội hình của mình.

 

Sau khi Newcastle đánh bại Arsenal vào đêm thứ Hai, Chelsea sẽ bước vào 2 trận đấu cuối cùng của mùa giải mà không gặp nhiều áp lực. Họ chỉ càn 1 điểm trong 2 trận đấu còn lại với Leicester và Watford là sẽ đảm bảo được vị trí thứ ba, thành tích cao nhất của họ kể từ mùa giải 2018/2019 dưới thời Maurizio Sarri.

Dù không đạt được mục tiêu ban đầu nhưng kết quả này coi như tạm ổn với The Blues, trong bối cảnh họ cũng đã giành 2 danh hiệu cấp châu lục và quốc tế hồi đầu mùa. Với 2 trận đấu chính thức còn lại của mùa giải, Tuchel có thể được tự do sử dụng một số gương mặt mới và thử một số chiến thuật thú vị cho mùa giải tới. Vì vậy, theo trang Football London, dưới đây là 3 cầu thủ Tuchel nên sử dụng khi mùa giải của Chelsea sắp kết thúc.

7 HLV thành công nhất ở Chelsea - Bóng Đá

 Tuchel có thể thử nghiệm ở 2 trận cuối mùa.

Harvey Vale

Mùa giải của các đội trẻ Chelsea đã kết thúc, việc đưa các tài năng trẻ lên tập luyện với đội 1 là hoàn toàn hợp lý. Người hâm mộ đã có cái nhìn thoáng qua về thế hệ tiếp theo trưởng thành từ Cobham trong mùa đông khi Jude Soonsup-Bell, Xavier Simons và Lewis Hall đều được ra sân ở Carabao và FA Cup, nhưng Harvey Vale là cái tên nổi bật.

Tương lai của Vale vẫn chưa rõ ràng khi bước vào mùa hè, và với các lệnh trừng phạt, CLB không thể đưa ra hợp đồng mới cho tiền vệ này. Nếu anh được trao cơ hội thi đấu dưới thời Tuchel tại Stamford Bridge, điều đó có thể khuyến khích anh tiếp tục ở lại Chelsea.

Trevoh Chalobah

Điều này nghe có vẻ hiển nhiên khi anh đã góp mặt trong cả mùa giải và đá chính 2 trận đấu gần nhất. Tuy nhiên, việc Chalobah bị loại khỏi một số trận đấu trong những tháng cuối mùa đã khiến những người hâm mộ bị bối rối.

Thi đấu ấn tượng, Chalobah chuẩn bị được Chelsea tri ân - Bóng Đá

 Chalobah nên được nhìn nhận là trụ cột hàng thủ Chelsea.

Chalobah là tương lai của hàng thủ Chelsea, hợp đồng mới của anh có thời hạn đến năm 2026, đảm bảo anh sẽ ở lại dưới trướng Tuchel và với việc những người khác ở hàng hủ đang trên đường ra đi, việc ưu tiên sử dụng Chalobah là cần thiết, thậm chí có thể thử nghiệm anh ở bên trái trong hàng thủ 3 người, một vị trí không chắc chắn sau sự ra đi của Antonio Rudiger.

Romelu Lukaku

Tương lai của Romelu Lukaku là một ẩn số lớn trong mùa hè này, chưa biết liệu Chelsea có bán hay để anh ra đi dưới dạng cho mượn hay không. Trong những trận đấu gần đây, Lukaku đã được trao cơ hội một lần nữa, và ngoài trận chung kết FA Cup, anh đã thể hiện tốt khi ghi 2 bàn vào lưới Wolves và ấn định chiến thắng thuyết phục trước Leeds. 2 trận đấu còn lại có thể là nơi Lukaku xác định màu áo của mình mùa giải tới.

Thanh Vũ | 12:31 18/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục