3 quyết định sai lầm của Solskjaer trong trận hòa Crystal Palace

08:02 Thứ năm 04/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những quyết định thiếu hợp lý trong trận đấu với Crystal Palace.

1. Tiền vệ bạc nhược

Trong một trận đấu ở thế cửa trên trước Crystal Palace nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer dường như quá cầu toàn với việc lựa chọn nhân sự ở hàng tiền vệ. Ông đã chọn Nemanja Matic đá thay Scott McTominay ở vị trí tiền vệ trung tâm và cái tên còn lại là Fred.

3 quyết định sai lầm của Solskjaer trong trận hòa Crystal Palace - Bóng Đá

Matic sát cánh cùng Fred ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Bộ đôi này vẫn thiên về khả năng phòng ngự nhiều hơn và điều đó kéo theo việc Manchester United thi đấu thiếu chất sáng tạo vì chỉ trông chờ vào Bruno Fernandes. Thật khó đòi hỏi những Matic hay Fred tạo ra sự đột biến bằng những đường chuyền sắc bén và lẽ ra họ cần thêm một tiền vệ tổ chức thì thế trận tấn công sẽ được cải thiện hơn rất nhiều.

2. "Cất" Daniel James

Trong trận đấu này, Solskjaer đã trao gửi niềm tin vào Edinson Cavani - cầu thủ vừa trở lại sau thời gian dưỡng thương. Quyết định này kéo theo việc ông sẽ đưa Mason Greenwood về đá vị trí chạy cánh phải sở trường và đẩy Daniel James lên băng ghế dự bị.

3 quyết định sai lầm của Solskjaer trong trận hòa Crystal Palace - Bóng Đá

Solskjaer tin tưởng vào Cavani.

Và những diễn biến trên sân đã cho thấy vị thuyền trưởng người Na Uy không mang đến những khởi sắc cho hàng công của Man Utd bằng nhân tố "El Matador". Để rồi ông cũng nhận thấy được sự kém hiệu quả khi Cavani chỉ thực hiện được 1 cú sút trúng đích. Sau cùng, Solsa phải đưa Daniel James vào sân thay cho Cavani ở phút thứ 76.

Nhìn sự nỗ lực và nhiệt huyết của James trong hơn 15 phút cuối trận có lẽ Solsa đã rất hối tiếc khi "cất" số 21 trên băng ghế dự bị ở trận này.

3. Tấn công đơn điệu

Trước trận đấu, HLV Solskjaer phát biểu rằng: "Crystal Palace có những cầu thủ giàu kinh nghiệm và rất hiểu trận đấu. Họ đã cho thấy được sự lợi hại của mình ở lượt đi. Họ tổ chức vài đợt tấn công, ghi được bàn và giành chiến thắng. Và chúng tôi sẽ thiết lập một trận địa và giải quyết khâu tấn công ở trận lượt về này."

3 quyết định sai lầm của Solskjaer trong trận hòa Crystal Palace - Bóng Đá

Hàng công Man Utd chơi kém hiệu quả.

Tuy nhiên tất cả đã không xảy đến với Man Utd. Họ đã không tạo ra được bất kỳ điểm nhấn nào trên mặt trận tấn công và tất nhiên đã không thể ghi bàn vào lưới Crystal Palace. Trận hòa 0-0 tại Selhurst Park đã là trận hòa không bàn thắng thứ 3 liên tiếp của Quỷ Đỏ ở mọi đấu trường. Đây là một hồi chuông cảnh tỉnh với hàng công của đội chủ sân Old Trafford.

Sắp tới, Man Utd sẽ đụng độ Man City - đội bóng có hàng thủ tốt nhất Ngoại hạng Anh hiện tại, liệu HLV Solskjaer sẽ có những phép tính gì để giúp hàng công của đội nhà giải cơn khát bàn thắng.

Xem Solskjaer phát biểu:

 
Đăng Huy | 07:32 04/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục