3 quyết định quan trọng Solskjaer nên thực hiện ở M.U hè 2021

17:58 Thứ bảy 27/02/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy cần có một số quyết định ngay lập tức để tiếp tục thực hiện công cuộc phục hưng Quỷ đỏ một cách thuận lợi.

1. Gia hạn với Cavani

Edinson Cavani từng đến Manchester United với rất nhiều ngờ vực. Tiền đạo người Uruguay từng là chân sút lừng lẫy Châu Âu, gặt hái được nhiều danh hiệu đáng giá cùng Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, vấn đề về mặt tuổi tác và thể trạng chính là điều khiến các CĐV lo lắng nhất ở Cavani vào lúc này.

3 quyết định quan trọng Solskjaer nên thực hiện ở M.U hè 2021 - Bóng Đá

Cavani từng bị đặt nhiều ngờ vực.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, việc đóng góp 7 bàn thắng vào thành tích chung của Man Utd, đồng thời giúp hàng công Quỷ đỏ thăng hoa chính là điều tích cực mà Edinson Cavani đang mang lại cho đội chủ sân Old Trafford.

Việc gia hạn với Cavani không chỉ mang ý nghĩa nhằm giữ chân một "siêu dự bị", đồng thời Cavani vẫn là người thầy có thể chỉ dạy cho những tiền đạo trẻ như Mason Greenwood, Marcus Rashford hay Anthony Martial rất nhiều về kinh nghiệm thi đấu lẫn khả năng dứt điểm. Đây là thương vụ mang lại nhiều lợi ích chứ không có hại gì cho Man Utd.

2. Giữ chân Juan Mata

Thực tế, trong tình cảnh hiện tại, khi mà hàng tiền vệ Man Utd đang sở hữu nhiều gương mặt chất lượng, bản thân những sao trẻ như Donny Van de Beek cũng có ít cơ hội ra sân. Vì lẽ đó, "đất diễn" cho những lão tướng như Juan Mata hay Nemanja Matic cũng hẹp dần.

3 quyết định quan trọng Solskjaer nên thực hiện ở M.U hè 2021 - Bóng Đá

Mata còn rất ít cơ hội ở Quỷ đỏ.

Dù Mata là cái tên vẫn có thể tạo nên nhiều khác biệt mỗi khi được tung vào sân ở đội hình của Solskjaer, tuy nhiên thượng tầng Man Utd lưỡng lự trong việc giữ chân ngôi sao gia nhập CLB năm 2014. Nhìn chung, kinh nghiệm và thái độ thi đấu của Juan Mata vẫn là điều quý giá, đáng để cho các sao trẻ tại Man Utd học hỏi. Vì lẽ đó, Mata xứng đáng được giữ chân lại ít nhất là 1 mùa giải, nhằm đóng góp những tinh hoa cuối cùng của bản thân.

3. Tìm người chia lửa với Bruno Fernandes

Kể từ khi gia nhập Nhà hát của những giấc mơ, Bruno Fernandes đã thể hiện tầm quan trọng và vai trò to lớn trong sơ đồ chiến thuật của Man Utd. Sự góp mặt của tiền vệ người Bồ Đào Nha mang đến làn gió tươi mới, với nhiều phương án tấn công sắc bén, giúp thầy trò Solskjaer gặt hái nhiều thành quả.

3 quyết định quan trọng Solskjaer nên thực hiện ở M.U hè 2021 - Bóng Đá

Bruno đang rất quan trọng với Man Utd.

Tuy nhiên, Solskjaer cần hiểu rằng bất cứ sự lệ thuộc vào ngôi sao nào cũng để lại những hậu quả khó lường. Man Utd tham vọng giành lấy danh hiệu ở nhiều đấu trường khác nhau, vì lẽ đó việc tìm kiếm người "chia lửa" cùng Bruno là nhiệm vụ quan trọng không kém.

Solskjaer phát biểu về cuộc đấu với Chelsea: 

 
Minh Trí | 17:28 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục