3 quyết định đúng đắn và 1 sai lầm của Solskjaer trận thắng Newcastle

08:52 Chủ nhật 12/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những toan tính đúng đắn lẫn chưa hợp lý trong trận gặp Newcastle vừa qua.

* Đúng đắn

1. Trao suất đá chính cho Cristiano Ronaldo

Ole Gunnar Solskjaer đã chiều lòng tất cả NHM Manchester United khi xếp Cristiano Ronaldo đá chính trong trận đấu với Newcastle. Tất cả hạnh phúc và hò reo khi CR7 bước ra đường hầm, tái hiện lại những ký ức đẹp đẽ anh từng có được tại Old Trafford.

3 quyết định đúng đắn và 1 sai lầm của Solskjaer trận thắng Newcastle - Bóng Đá

Ronaldo toả sáng trong ngày trở lại Old Trafford.

Và màn tái xuất của siêu sao người Bồ Đào Nha đã rất trọn vẹn khi anh ghi được cú đúp bàn thắng, mở ra một bữa tiệc thật sự cho những người yêu mến Quỷ Đỏ. Ronaldo vẫn giữ được vẻ hào hoa, đẳng cấp và khả năng dứt điểm xuất chúng của mình. Màn ra mắt mỹ mãn của cầu thủ sinh năm 1985 mang đến nhiều hứa hẹn cho Man Utd ở mùa giải 2021/22.

2. Dành cánh phải cho Mason Greenwood

Ở trận này, Solsa quyết định cho Mason Greenwood thi đấu ở hành lang phải sở trường và đẩy Jadon Sancho sang biên trái. Điều này đã phát huy hiệu quả khi số 11 thi đấu tốt, đi bóng và tạo sức ép lên hàng thủ Chích Choè. Anh cũng chính là nhân tố khởi nguồn cho bàn thắng mở tỷ số của Ronaldo bằng cú sút chân trái từ ngoài vòng cấm.

3. Tin tưởng Nemanja Matic

3 quyết định đúng đắn và 1 sai lầm của Solskjaer trận thắng Newcastle - Bóng Đá

Matic thi đấu ấn tượng.

Trong bối cảnh Scott McTominay dính chấn thương, HLV Solskjaer đã lựa chọn Nemanja Matic đá cặp cùng Paul Pogba thay vì chọn Fred như ở trận gặp Wolverhampton. Lão tướng người Serbia đã không làm ông thầy mình thất vọng. Anh quán xuyến tốt khu trung tuyến, đánh chặn, thu hồi bóng tốt và giúp cho Pogba thoải mái trong vai trò kiến thiết lối chơi cho đội nhà. Tuy nhiên ở thời gian hiệp 2, cựu cầu thủ Chelsea có phần hơi đuối trong những tình huống tranh chấp đòi hỏi sức mạnh và tốc độ.

* Sai lầm

Phút lơ là của hàng thủ

Bàn thua của Man Utd trong trận đấu với Newcastle đến từ một tình huống phản công. Trong một tình huống dâng cao, Harry Maguire đã không thể ngăn cản Miguel Amiron bứt tốc trước khi mở ra một đường chuyền sáng nước cho Saint-Maximin. Đến Raphael Varane, anh thực hiện pha tắt bóng không chính xác và để cho Javier Manquillo băng lên trước khi tung cú sút chéo góc hạ gục David De Gea.

3 quyết định đúng đắn và 1 sai lầm của Solskjaer trận thắng Newcastle - Bóng Đá

Một phút lơ là của hàng thủ khiến Man Utd trả giá bằng 1 bàn thua.

Hàng thủ của Man Utd đã có phút lơ là và phải trả giá bằng 1 bàn thua. Rất may sau đó Ronaldo đã toả sáng, ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 và đưa Quỷ Đỏ trở lại thế dẫn bàn.

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

  
Đăng Huy | 07:54 12/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục