3 quyết định đúng đắn của thầy Park trận thắng Singapore

05:39 Thứ năm 22/09/2022

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã có những toan tính mang đến hiệu quả cao trong trận gặp Singapore vào đêm qua (21/09).

1. Trao cơ hội cho Văn Quyết

Sau gần 2 năm (kể từ tháng 11/2020), HLV Park Hang-seo mới gọi Nguyễn Văn Quyết trở lại ĐTQG Việt Nam. Phong độ ổn định từ đầu mùa V-League 2022 của tiền đạo đang khoác áo CLB Hà Nội đã thuyết phục được ông thầy người Hàn. Và ngay ở trận đầu tiên tại giải giao hữu Tam hùng 2022, ông đã cho cầu thủ sinh năm 1991 đá chính.

 - Bóng Đá

Văn Quyết trở lại và ghi bàn cho ĐTQG. Ảnh: VFF.

Không làm thầy Park thất vọng, số 10 đã thể hiện được sức ảnh hưởng của mình trong những pha lên bóng của đội nhà trong hiệp 1. Anh di chuyển rộng, tung ra những đường chuyền tạo ra cơ hội cho đồng đội và đặc biệt là bàn thắng khai thông thế bế tắc.

Màn trình diễn của Văn Quyết trên thảm cỏ Thống Nhất hôm qua (21/09) có lẽ đã làm hài lòng những khán giả khó tính nhất.

2. Đưa Thanh Nhân, Văn Khang vào sân

Triệu tập nhiều sao trẻ trong lần hội quân lần này, HLV Park Hang-seo đã nhận được trái ngọt đầu cành. Ở hiệp 2 trận gặp Singapore, lần lượt những Lương Duy Cương, Phạm Đình Duy, Nguyễn Thanh Nhân hay Khuất Văn Khang đã được trao cơ hội thi đấu. Trong đó Thanh Nhân và Văn Khang trực tiếp ghi bàn thắng để có một màn ra mắt ĐTQG ấn tượng. Đây là những nhân tố tiêu biểu của thế hệ kế cận và cần nhiều sự cọ xát để hoàn thiện qua từng trận đấu.

 - Bóng Đá

Thanh Nhân ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0. Ảnh: VFF.

Một lần nữa “phép thuật” nằm trong những lần thay người của vị thuyền trưởng đến từ xứ sở kim chi được trình làng. Những sao mai tràn đầy nhiệt huyết và mong muốn thể hiện mình trong hàng ngũ ĐTQG đã mang đến những điều tích cực cho lối chơi chung của đội tuyển.

3. Tin tưởng Văn Lâm

Đặng Văn Lâm tiếp tục có mặt trong khung gỗ của ĐT Việt Nam kể từ sau trận gặp Afghanistan ở đợt FIFA Days tháng 6. Dụng ý của thầy Park là muốn quy hoạch “Lâm tây” cho suất bắt chính trong tương lai khi thủ môn là vị trí cần sự ổn định.

 - Bóng Đá

Văn Lâm tiếp tục được bắt chính. Ảnh: VFF.

Thủ thành sinh năm 1993 sau gần 1 năm vắng bóng ở đội tuyển giờ tiếp tục nhận được sự tin tưởng của BHL. Tuy không thể hiện được nhiều trong trận gặp Singapore vì đối thủ tấn công quá yếu ớt nhưng việc cựu sao Hải Phòng góp mặt đã mang đến cảm giác an toàn cho các đồng đội ở phía trên. Cá nhân anh cũng bắt nhịp trở lại với những trận đấu của ĐTQG và hướng đến việc thi đấu tốt AFF Cup 2022 – đấu trường từng là bàn đạp để anh có được danh tiếng như hôm nay.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 04:41 22/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục