"3 phút cuối trận làm tôi nhớ đến Sir Alex và Man Utd"

19:46 Thứ năm 05/05/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Alex McLeish có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh màn thư hùng giữa Manchester City và Real Madrid.

 

Phát biểu sau màn lội ngược dòng ngoạn mục của Real Madrid trước Manchester City, Alex McLeish thừa nhận, ông nhớ về trận đấu huyền thoại giữa Manchester United và Bayern Munich tại chung kết Champions League năm 1999. Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ người Scotland nhận định:

“3 phút cuối trận, nó khiến tôi nhớ đến Sir Alex Ferguson và Manchester United. Có một đoạn video quay lại ngày họ đánh bại Bayern Munich, và nó được gọi là ‘3 phút cuối cùng’."

"Bạn sẽ nghĩ rằng họ có kinh nghiệm và kiến thức để không làm những điều sai trái trong vài phút cuối cùng. Nhưng tôi vẫn không thể tin được những gì mình đã thấy vào đêm qua."

Real Madrid ngược dòng không tưởng Man City: Ngả mũ quý ngài Ancelotti - Bóng Đá

 Pep và Man City vẫn lỗi hẹn với Champions League. 

“Tôi không thể tin được. Họ trông dễ bị tổn thương, cả ngôn ngữ cơ thể của họ. Bạn không thể thấy yếu tố thống trị mà Man City thường có khi họ bước vào giai đoạn cuối của trận đấu."

“Có rất nhiều thứ để nói. Các hậu vệ lẽ ra phải cảnh giác hơn, nhưng không chỉ riêng họ. Pep đã yêu cầu cả đội tham gia phòng ngự."

“Họ không chỉ có mặt trên sân để làm nhiệm vụ của tiền đạo trung tâm hoặc tiền vệ cánh. Họ ở đó để theo dõi đối phương và ngăn chặn mọi thứ. Một pha phạm lỗi chuyên nghiệp ở giữa một tình huống triển khai bóng sẽ tạo ra khác biệt."

"Khi bạn nhìn thấy những bàn thắng của Real Madrid, bạn chắc chắn sẽ nghĩ rằng Man City đã có thể tránh được."

Huỳnh Phong | 19:16 05/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục