3 phương án sẵn có để Real thay thế Ramos: "Kẻ đóng thế" thập kỷ

23:11 Thứ năm 17/06/2021

TinTheThao.com.vnNhững cái tên có thể thay thế Sergio Ramos quán xuyến hàng phòng ngự Real Madrid từ mùa giải 2021/22.

Như vậy, sau 16 năm cống hiến cho Real Madrid, cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành 12 danh hiệu lớn nhỏ khác nhau, trong đó có 3 chức vô địch Champions League liên tiếp (2016 - 2018), Sergio Ramos đã chính thức rời Santiago Bernabeu. "Drama" về việc đàm phán hợp đồng của trung vệ sinh năm 1986 khép lại một cách chóng vánh, trong bối cảnh thượng tầng Real không còn đủ kiên nhẫn.

3 phương án sẵn có để Real thay thế Ramos:

Ramos chính thức rời Real.

Câu hỏi được đặt ra là khi "lão tướng" này rời Bernabeu, liệu bộ sậu huấn luyện của Carlo Ancelotti sẽ có những phương án nào để thay thế. Bởi tầm quan trọng và ảnh hưởng của Ramos tại Real từ lâu đã rất lớn. Dưới đây là 3 gương mặt sẵn có để Real lắp ghép thay thế vị trí của Ramos, trong bối cảnh nếu họ vẫn giữ chân thành công Raphael Varane.

1. Eder Militao

Eder Militao là chữ ký được thượng tầng Real Madrid đặt nhiều kỳ vọng và xem như sự chuẩn bị để thay thế cho cặp trung vệ Sergio Ramos - Raphel Varane. Thực tế, khi mà Ramos còn ổn định, Militao không có nhiều cơ hội ra sân thi đấu. Dẫu vậy, bước ngoặt lớn lại đến từ mùa giải trước khi trung vệ đội trưởng Real bị chấn thương và Militao có cơ hội thể hiện bản thân.

3 phương án sẵn có để Real thay thế Ramos:

Militao giờ đã tự tin hơn rất nhiều.

Qua nhiều trận đấu được ra sân ngay từ đầu cho Los Blancos, Militao cho thấy những điều mà giới truyền thông lo lắng về cầu thủ vẫn non kinh nghiệm này dần tan biến. Thậm chí, biểu hiện của Militao là rất tốt khi được xếp chơi bên cạnh Varane hoặc Nacho Fernandez. 

2. Nacho Fernandez

Nếu có một gương mặt xứng đáng được "bước ra ánh sáng" khi Ramos rời Real, Nacho Fernandez là cái tên điển hình. Trưởng thành từ lò đạo tạo trẻ của Kền kền trắng, chỉ vì sự ổn định của cặp trung vệ Ramos - Varane mà Nacho không có nhiều cơ hội ra sân cho Los Blancos, đa phần chỉ được sử dụng như phương án dự bị.

3 phương án sẵn có để Real thay thế Ramos:

Nacho xứng đáng có cơ hội.

Dẫu vậy, khi mà Ramos rời đi, việc Nacho thường xuyên góp mặt ở hàng thủ Real là viễn cảnh có thể đoán được. Hậu vệ gắn bó gần 1 thập kỷ ở đội hình chính Los Blancos xứng đáng nhận được sự tôn trọng và cơ hội.

3. David Alaba

David Alaba chính là cái tên sáng giá thay thế Ramos, đá cặp cùng Varane ở trung tâm hàng hậu vệ Real. Ngôi sao người Áo rời Bayern Munich với rất nhiều vinh quang và danh hiệu. Đến Los Blancos được xem là một thử thách mới dành cho Alaba. Xét về đẳng cấp, Alaba là lựa chọn sáng giá hơn Nacho và Militao.

Ancelotti phát biểu về Real: 

 
Minh Trí | 22:13 17/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục