3 "phù thủy tuyến giữa" bị thất sủng ở Châu Âu: Khao khát của Man City

15:54 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnNhững ngôi sao đang có tương lai mờ mịt dù sở hữu tài năng đã được minh chứng rõ nét.

  

Pep phát biểu về De Bruyne

Isco (Real Madrid)

Isco được xem là gương mặt kỳ cựu tại Real Madrid. Đỉnh cao chói lọi nhất của tiền vệ người Tây Ban Nha nằm trong giai đoạn cực thịnh dưới triều đại HLV Zinedine Zidane lần thứ nhất. Cùng với nhà cầm quân người Pháp, Isco gặt hái vô số danh hiệu đỉnh cao. Có thể kể đến như 3 chức vô địch Champions League liên tiếp (2015 - 2018), 2 Siêu cúp Châu Âu và 3 FIFA Club World Cup.

3

Isco từng đứng trên đỉnh cùng Real.

Mặc dù vậy, hiện tại trong sơ đồ của HLV Zidane ở lần phục hưng thứ 2, Isco không có nhiều đất diễn. Sự xuất hiện của những gương mặt mới tại Los Blancos, đồng thời là loạt sao trẻ giàu tiềm năng mang đến cho HLV Zidane các sự lựa chọn phù hợp với định hướng phát triển hơn. Trước viễn cảnh này, Isco được xem là gương mặt mà Manchester City cũng như một số đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh khao khát sở hữu.

Mesut Ozil (Arsenal)

Khoảnh khắc Ozil gia nhập Arsenal hè 2013, người hâm mộ Pháo thủ thành London vỡ oà với rất nhiều kỳ vọng dành cho cựu sao Real Madrid. Ozil cũng nhanh chóng chứng tỏ tài năng của bản thân khi ngay lập tức trở thành nhạc trưởng khu trung tuyến đội chủ sân Emirates.

3

Ozil từng rất quan trọng với Arsenal.

Mặc dù vậy, đó đã là câu chuyện ở quá khứ. Ở độ tuổi ngoài 30, kể từ mùa bóng 2019/20, số trận thi đấu cho Arsenal của Ozil đã ít dần lại. Ngoài việc chấn thương, những vấn đề về mặt thể trạng và phong độ ngăn cầu thủ mang hai dòng máu Đức - Thổ Nhĩ Kỳ có thể tỏa sáng một cách bền bỉ cho CLB phía Bắc London. Hiện tại, Ozil chẳng khác nào người thừa ở Emirates và thường xuyên phải "ngồi chơi xơi nước".

Christian Eriksen (Inter Milan)

Sau 7 mùa giải khoác áo Tottenham Hotspur, Eriksen là nhạc trưởng hàng đầu xứ sở sương mù mà bất kỳ đội bóng nào cũng khao khát. Khả năng điều tiết nhịp độ trận đấu, hỗ trợ tấn công và những cú đá phạt đẹp mắt sở trường đã là thương hiệu của cầu thủ người Đan Mạch. Dù vậy, mùa hè 2020, khi quyết định rời Spurs, Eriksen lại bất ngờ đến Inter Milan theo kế hoạch đầy tham vọng của Antonio Conte.

3

Eriksen đang bị thất sủng ở Inter.

Cho đến hiện tại, dù tài năng đến đâu, Eriksen dường như vẫn bị Conte "ngó lơ". Tương lai của tiền vệ tài hoa một thời ở Ngoại hạng Anh đang là dấu hỏi lớn. Nhãn quan chiến thuật cùng khả năng tung ra những đường chuyền "chết chóc" là điểm mạnh không thể chối cãi của Eriksen. Liệu đội bóng nào sẽ giải cứu tiền vệ người Đan Mạch khỏi San Siro?

Minh Trí | 14:56 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục