3 ông lớn Premier League tranh Rabiot

09:36 Thứ năm 24/11/2022

TinTheThao.com.vnCó khá nhiều đội bóng chú ý đến ngôi sao 27 tuổi sau màn trình diễn ấn tượng ở trận ra quân World Cup.

 

Adrien Rabiot từng gây sự chú ý lớn ở kỳ chuyển nhượng hè sau những ồn ào xoay quanh việc đàm phán gia nhập Manchester United.

Đội chủ sân Old Trafford muốn chiêu mộ ngôi sao người Pháp trong bối cảnh thương vụ Frenkie de Jong chìm vào bế tắc. Họ đã sớm đạt thỏa thuận về mức giá với Juventus, nhưng mọi thứ dần trở nên khó khăn khi mẹ đồng thời là người đại diện của Rabiot đòi hỏi mức thù lao khủng. Điều này buộc Man Utd phải tìm kiếm mục tiêu phù hợp hơn.

Rabiot tỏa sáng giúp Juventus bám sát top đầu Serie A - Bóng Đá

 Rabiot đã không thể gia nhập Man Utd vào mùa hè.

Cuộc đàm phán thất bại khiến Rabiot không thể bắt đầu một cuộc hành trình mới, sau quãng thời gian thi đấu khá mờ nhạt ở Serie A. Tuy nhiên cơ hội một lần nữa lại đến cho cựu sao PSG, sau màn thể hiện ấn tượng trong trận ra quân của tuyển Pháp tại World Cup.

Rabiot đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo giúp nhà ĐKVĐ giành thắng lợi tưng bừng 4-1 trước tuyển Úc. Nhờ đó, anh càng gây nhiều sự chú ý hơn cho các đội bóng lớn.

Theo nguồn tin từ Calciomercato.com, hiện tại đã có thêm 3 câu lạc bộ tại Premier League bao gồm Tottenham, Chelsea và Arsenal để mắt đến Rabiot. Họ muốn chiêu mộ chân chuyền 27 tuổi trong tháng Giêng để bổ sung chất lượng nơi tuyến giữa.

Trong khi đó, Juve cũng sẵn sàng chia tay ngôi sao người Pháp để gây quỹ và giải phóng một số hóa đơn tiền lương nhằm xúc tiến thương vụ Sergej Milinkovic-Savic.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 09:06 24/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục