3 ông lớn NHA quan tâm, Rabiot phá vỡ im lặng

17:40 Thứ năm 24/11/2022

TinTheThao.com.vnVới màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây, tiền vệ Adrien Rabiot đã nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB khắp châu Âu.

 

Adrien Rabiot từng ở rất gần Man United vào mùa hè 2022. Khi đó, Juventus đã thống nhất giá bán với Quỷ đỏ, nhưng mẹ đồng thời là người đại diện của Rabiot đòi hỏi mức thù lao khủng khiến đội chủ sân Old Trafford phải rút lui ở thương vụ này.

 - Bóng Đá

 Rabiot là trụ cột của Pháp ở World Cup năm nay.

Sau đó, Man United đã sở hữu một tiền vệ đẳng cấp là Casemiro. Trong khi đó, Rabiot tiếp tục ở lại Juventus và có được màn thể hiện nổi bật để góp mặt trong đội hình tuyển Pháp dự World Cup 2022, trong bối cảnh cả Paul Pogba lẫn N'Kolo Kanta vắng mặt vì chấn thương.

Ở trận mở màn World Cup của Pháp, Rabiot được đá chính và chơi rất hay, đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo giúp nhà ĐKVĐ giành thắng lợi tưng bừng 4-1 trước tuyển Úc. Theo đó, anh càng gây nhiều sự chú ý hơn cho các đội bóng lớn.

Hiện tại, 3 câu lạc bộ tại Premier League bao gồm Tottenham, Chelsea và Arsenal để mắt đến Rabiot. Họ muốn chiêu mộ tiền vệ 27 tuổi trong tháng Giêng để bổ sung chất lượng nơi tuyến giữa, khi nhận thấy hợp đồng của Rabiot tại Turin sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm 2023

Khi được hỏi về tương lai của mình, Adrien Rabiot cho hay: "Tôi không biết tương lai của mình sẽ như thế nào nữa. Tôi không biết liệu mình có ở lại Juve hay không… Đây không phải lúc để thảo luận về điều đó.

Chắc chắn những màn trình diễn gần đây sẽ giúp tôi nhiều nếu tôi đi đến nơi khác hoặc đàm phán về một thỏa thuận mới với Juventus."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 16:42 24/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục