3 ông lớn cạnh tranh với Barca vì Sergio Aguero

11:22 Thứ ba 23/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChân sút người Argentina đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Sau khoảng thời gian đầu mùa khá chật vật, Man City lột xác cực kỳ mạnh mẽ và lấy lại sức mạnh đáng sợ vốn có. Hiện The Citizens đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng và giữ khoảng cách an toàn với nhóm bám đuổi phía sau. Điểm nhấn đáng chú ý trong cách vận hành của Pep Guardiola là ông không sử dụng 1 tiền đạo thực thụ nào trong đội hình.

Chấn thương cùng những rắc rối liên quan đến COVID-19 cũng như phong độ sa sút khiến Sergio Aguero gần như không có đóng góp gì ở mùa giải năm nay. Ngôi sao người Argentina chỉ có vỏn vẹn 245 phút thi đấu. Khi mà hợp đồng của El Kun sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này, BLĐ Man City dường như không có ý định gia hạn với số 10, thay vào đó họ muốn đưa về chân sút giàu tiềm năng khác, phục vụ cho mục tiêu chinh phục lâu dài.

4 CLB muốn có Aguero - Bóng Đá

 Aguero được nhiều ông lớn theo đuổi.

Sau khi chia tay Luis Suarez, Barcelona mất đi tiền đạo “chia lửa” với Lionel Messi, khiến họ gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay. Trong bối cảnh đang gặp khó khăn về mặt tài chính, Blaugrana chỉ có thể nhắm đến những phương án “ngon – bổ -rẻ”. Aguero vì vậy là mục tiêu mà Barca theo đuổi khi mà tiền đạo này sắp hết hạn hợp đồng.

Tuy nhiên với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình, El Kun vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn khác. Theo Mirror, PSG, Inter Milan và Juventus đánh tiếng muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Argentina. Barca vì vậy sẽ không thể dễ dàng có được chữ ký của chân sút đang thuộc biên chế Man City.

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Sergio Aguero cho Man City

 
Endo | 10:24 23/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục