3 niềm tin lớn nhất của Man Utd dành cho Solskjaer mùa giải 2021/22

12:22 Thứ tư 14/07/2021

TinTheThao.com.vnNhững ngôi sao hứa hẹn sẽ tiếp tục giữ sự ổn định và tỏa sáng để đưa Manchester United tiến sát hành trình phục hưng, quay lại đỉnh cao.

1. Harry Maguire

Chấn thương nặng cuối mùa giải trước khiến Harry Maguire phải bỏ trận chung kết Europa League với Manchester United, đồng thời đứng trước viễn cảnh không được tham dự EURO 2020 cùng đội tuyển Anh. Mặc dù vậy, với niềm tin của HLV Gareth Southgate, Maguire đã nỗ lực tập luyện, đẩy nhanh quá trình phục hồi và trở lại ở cuộc đấu với Cộng Hòa Séc, lượt đấu cuối của vòng bảng.

3 niềm tin lớn nhất của Man Utd dành cho Solskjaer mùa giải 2021/22 - Bóng Đá

Maguire vẫn cho thấy sự ổn định.

Kể từ lúc đó, Maguire cũng cho thấy phong độ ổn định, chói sáng, làm chủ hàng phòng ngự Tam Sư và còn đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 4-0 của Anh trước Ukraina. Rõ ràng, những phẩm chất tốt nhất của Maguire vẫn được thể hiện, trong bối cảnh chỉ vừa quay lại sau chấn thương.

Mùa giải tới, Harry Maguire vẫn là thủ quân và là gương mặt quan trọng trong đội hình Quỷ đỏ thành Manchester. HLV Ole Gunnar Solskjaer đang tìm kiếm đối tác hoàn hảo dành cho Maguire và Raphael Varane là gương mặt được liên kết nhiều nhất. Nếu có Varane bên cạnh từ mùa tới, Maguire hứa hẹn sẽ còn bùng nổ và thi đấu thăng hoa hơn nữa ở hàng thủ Man Utd.

2. Luke Shaw

Sự phát triển và thăng tiến của Luke Shaw được thể hiện ở mùa 2020/21 trong màu áo Man Utd và không có gì ngạc nhiên khi hậu vệ cánh trái này tiếp tục được HLV Southgate tin tưởng ở EURO 2020. Trên hành trình chinh phục cúp vô địch Châu Âu, Luke Shaw ra sân 6 trận, ghi 1 bàn thắng và đóng góp 3 đường kiến tạo. Trong đó, hậu vệ của Man Utd cũng nhận giải thưởng Cầu thủ xuất xắc nhất trận 1 lần.

3 niềm tin lớn nhất của Man Utd dành cho Solskjaer mùa giải 2021/22 - Bóng Đá

Luke Shaw vẫn rất xuất sắc.

Rõ ràng, Luke Shaw vẫn đang giữ được thể trạng và phong độ ổn định, sau khi thi đấu thăng hoa trong màu áo Quỷ đỏ. Sự phát triển của Luke Shaw đồng thời giúp HLV Solskjaer có nhiều toan tính chiến thuật hơn cho hướng tấn công từ hai bên cánh. Nếu như cánh phải Quỷ đỏ mùa tới, Sancho là cái tên hứa hẹn tạo ra nhiều khác biệt thì ở hành lang trái, Luke Shaw chắc chắn vẫn sẽ là gương mặt trung tâm.

3. Bruno Fernandes

Bruno có một mùa EURO thất vọng cùng Bồ Đào Nha. Trong 2 trận đấu cuối cùng của thầy trò Fernando Santos, tiền vệ thuộc biên chế Man Utd chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Mặc dù vậy, chiến thuật và cách sử dụng nhân sự ở Quỷ đỏ và ĐT Bồ Đào Nha là khác nhau, vì lẽ đó thật khó để kết luận rằng cựu sao Sporting CP đã sa sút.

3 niềm tin lớn nhất của Man Utd dành cho Solskjaer mùa giải 2021/22 - Bóng Đá

Bruno được kỳ vọng sẽ trở lại.

Quay về Man Utd, Bruno chắc chắn vẫn là nhân sự quan trọng và là trạm trung chuyển bóng của đội chủ sân Old Trafford. Khi mà vai trò và tầm ảnh hưởng được đặt lên cao, Bruno hứa hẹn sẽ tiếp tục tỏa sáng, là ngòi nổ trong những pha lên bóng và mặt trận tấn công của Quỷ đỏ thành Manchester.

Solskjaer phát biểu về Maguire: 

 
Minh Trí | 11:24 14/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục