3 nhân tố nổi bật của ĐT Việt Nam trận thắng Singapore

08:00 Thứ năm 22/09/2022

TinTheThao.com.vnChiến thắng của ĐT Việt Nam trước Singapore vừa qua có dấu ấn đậm nét đến từ 3 cái tên đã thi đấu nổi bật.

ĐT Việt Nam vừa đánh bại Singapore với tỷ số thuyết phục 4-0 tại trận giao hữu trên sân Thống Nhất (TP.HCM). Dưới sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà, đoàn quân HLV Park Hang-seo chơi hoàn toàn lấn lướt và dồn ép đối thủ trong phần lớn thời gian. Chiến thắng trên có đóng góp không nhỏ của 3 nhân tố đã thi đấu nổi bật.

1. Hồ Tấn Tài

Hồ Tấn Tài là tác giả của bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho ĐT Việt Nam ở phút 71. Đó là tình huống anh xâm nhập vòng cấm để đón đường chuyền của Phan Văn Đức trước khi bật cao đánh đầu hiểm hóc tung lưới thủ môn Hassan Sunny. Cầu thủ sinh năm 1997 tiếp tục cho thấy duyên ghi bàn dù vị trí sở trường là một hậu vệ cánh.

3 nhân tố nổi bật của ĐT Việt Nam trận thắng Singapore - Bóng Đá

Hồ Tuấn Tài ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho ĐT Việt Nam trước Singapore. Ảnh: VFF.

Trong suốt trận đấu, Tuấn Tài đã đảm bảo sự an toàn cho hành lang phải của ĐT Việt Nam. Anh có nhiều tình huống lên công về thủ nhịp nhàng cùng các pha cắt bóng chính xác. Rõ ràng, cầu thủ thuộc biên chế Bình Định đang chơi chững chạc và ngày càng chiếm được lòng tin của HLV Park Hang-seo.

2. Phan Tuấn Tài

Một nhân tố khác chơi ở hành lang đối diện là Phan Tuấn Tài cũng có ngày thi đấu tốt. Trong lần đầu tiên thi đấu cho ĐT Việt Nam, ngôi sao trẻ sinh năm 2001 tiếp tục phát huy vũ khí sở trường là những đường tạt bóng có độ chính xác cao. Anh đã thực hiện 2 căng ngang nguy hiểm mở ra cơ hội cho Nhâm Mạnh Dũng dứt điểm.

3 nhân tố nổi bật của ĐT Việt Nam trận thắng Singapore - Bóng Đá

Phan Tuấn Tài có màn ra mắt ấn tượng. Ảnh: VFF.

Dù chỉ thi đấu trong 45 phút đầu tiên nhưng Tuấn Tài đã phần nào chứng tỏ giá trị của mình. Anh cùng với Nguyễn Văn Quyết thường có những pha phối hợp bên cánh trái khiến hàng phòng ngự Singapore nhiều phen chao đảo. Cầu thủ thuộc biên chế Viettel hứa hẹn sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong thời gian tới.

3. Nguyễn Thanh Nhân

Giống như Tuấn Tài, đây là lần đầu tiên Nguyễn Thanh Nhân được khoác áo ĐT Việt Nam. Và không phải chờ đợi lâu, cầu thủ sinh năm 2000 đã lập tức tỏa sáng với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 chỉ sau 5 phút vào sân. Đó là tình huống ra chân quyết đoán bằng chân trái không cho thủ môn bên phía Singapore bất cứ cơ hội nào để cản phá.

3 nhân tố nổi bật của ĐT Việt Nam trận thắng Singapore - Bóng Đá

Nguyễn Thanh Nhân ghi bàn ngay trận ra mắt ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.

Ngoài tình huống ghi bàn, Thanh Nhân còn có 1 pha dứt điểm căng nhưng đi vọt xa ở phút 60. Màn trình diễn tốt của cầu thủ thuộc biên chế HAGL cho thấy tài nhìn người của HLV Park Hang-seo. Anh sẽ là nhân tố X đáng kỳ vọng trong thời gian tới.

Hữu Danh - theo xevathethao.vn | 07:30 22/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục