3 nhân tố có thể giúp ĐT Việt Nam tạo bất ngờ trước Saudi Arabia

08:56 Thứ tư 01/09/2021

TinTheThao.com.vnVới những nhân tố có khả năng tạo đột biến cao, đội tuyển Việt Nam vẫn có thể làm nên bất ngờ trước Saudi Arabia tại VL cuối cùng World Cup 2022.

Đoàn quân HLV Park Hang-seo đang bước vào những buổi tập cuối cùng trước trận ra quân gặp Saudi Arabia vào rạng sáng ngày 03/09 (giờ Việt Nam). Hiện tại, tinh thần của các cầu thủ khá tốt. Những chiến binh Sao Vàng được đánh giá là ẩn số tại VL cuối cùng World Cup 2022. Hãy cùng điểm qua 3 nhân tố có thể giúp ĐT Việt Nam làm nên những bất ngờ trong cuộc đọ sức sắp tới.

1. Nguyễn Văn Toàn

Nguyễn Văn Toàn đang có phong độ cao từ đầu năm. Tại V-League 2021, tiền đạo thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai đã ghi đến 7 bàn. Cầu thủ quê Hải Dương đã mang về quả phạt đền quý giá giúp ĐT Việt Nam vượt qua Malaysia với tỷ số 2-1 ở VL thứ 2 World Cup 2022 vừa qua.

 - Bóng Đá

 Nguyễn Văn Toàn có thế mạnh là những pha đi bóng đầy tốc độ.

Văn Toàn là cầu thủ có tốc độ và kỹ thuật rất tốt. Trong trận đấu sắp tới, những pha leo biên bên phía cánh phải của tiền đạo sinh năm 1996 hứa hẹn sẽ gây nhiều khó khăn cho Saudi Arabia. Cầu thủ quê Hải Dương cũng có thể thực hiện những cú sút xa, điều mà anh đã làm rất tốt tại V-League đề tìm kiếm bàn thắng.

2. Nguyễn Quang Hải

Trong đội hình của ĐT Việt Nam, Nguyễn Quang Hải luôn được kỳ vọng nhiều nhất. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội luôn là sự lựa chọn số 1 của HLV Park Hang-seo trong nhiều chiến dịch. Tại VL thứ 2 vừa qua, tiền vệ sinh năm 1997 đã người ghi bàn duy nhất mang về 3 điểm quý giá cho Những chiến binh Sao Vàng trước Malaysia tại Mỹ Đình.

 - Bóng Đá

 Nguyễn Quang Hải được kỳ vọng sẽ tạo đột biến trong trận đấu sắp tới.

Quang Hải được xem như một nhân tố có khả năng tạo đột biến, với lối chơi kỹ thuật  và cái chân trái khéo léo. Đã không ít lần, tiền vệ sinh năm 1997 ghi bàn từ các tình huống sút xa ngoài vòng cấm địa. Trong trận đấu sắp tới, những pha đá phạt sẽ là cơ hội để cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội làm nên điều bất ngờ.

3. Nguyễn Tiến Linh

Lĩnh xướng hàng công của ĐT Việt Nam chính là Nguyễn Tiến Linh. Tiền đạo chủ lực của HLV Park Hang-seo đang có 5 bàn thắng tại VL World Cup 2022. Đặc biệt, trước đối thủ mạnh UAE, cầu thủ thuộc biên chế B. Bình Dương đã ghi bàn ở cả 2 lượt trận.

 - Bóng Đá

 Nguyễn Tiến Linh đang là chân sút số 1 của ĐT Việt Nam tại VL World Cup 2022.

Tiến Linh cao 1m78 có khả năng chơi đầu khá tốt. Anh là mẫu tiền đạo biết chọn vị trí và chớp thời cơ rất nhanh. Cầu thủ sinh năm 1997 luôn có những pha đi bóng và dứt điểm tinh tế. Biết đâu trong cuộc đọ sức sắp tới, cái duyên với các đội bóng Tây Á sẽ tiếp tục đến và số 22 của ĐT Việt Nam lại tiếp tục ghi bàn.

Trận đấu giữa chủ nhà Saudi Arabia và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 01h00 ngày 03/09 (giờ Việt Nam).

Hữu Danh | 08:26 01/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục