3 ngôi sao PSG để Pochettino mang đến Old Trafford

17:09 Thứ năm 25/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNhiều nguồn tin uy tín cho biết Man Utd rất muốn bổ nhiệm Mauricio Pochettino, trong khi vị HLV người Argentina cũng muốn đến Old Trafford.

Rất khó để Pochettino đưa Marco Verratti, Kylian Mbappe, Lionel Messi hay Neymar theo chân mình đến Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Tuy nhiên, trong đội hình PSG còn có những cầu thủ khác cũng rất chất lượng để Quỷ đỏ theo đuổi.

Idrissa Gueye

3 ngôi sao PSG để Pochettino mang đến Old Trafford - Bóng Đá

 Idrissa Gueye thật sự chất lượng.

Man Utd đã từng được liên kết với Gueye của PSG trong quá khứ. The Mail đưa tin tiền vệ này từng được Ole Gunnar Solskjaer xem xét, nhưng việc Man Utd không thể bán những cầu thủ nằm ngoài kế hoạch đã khiến thương vụ trở nên khó khăn.

Gueye đã 32 tuổi, nhưng anh là cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League, là một tiền vệ chuyên phòng ngự. Pochettino thừa hiểu tài năng của Gueye, và có thể đưa cựu ngôi sao Everton trở lại Anh. Tiền vệ này đã đá chính 8 trận tại Ligue 1 mùa này và ghi được 3 bàn thắng. Là một thương vụ có tính ngắn hạn, Gueye có thể thay thế Nemanja Matic và mang lại sự thay đổi tức thì cho Man Utd.

Ander Herrera

Sẽ rất thú vị nếu Pochettino tìm cách đưa Ander Herrera trở lại Old Trafford. Herrera rất được lòng người hâm mộ Quỷ đỏ, và sẽ là sự bổ sung đáng giá cho Man Utd lúc này, nếu anh sẵn sàng chấp nhận giảm lương.

3 ngôi sao PSG để Pochettino mang đến Old Trafford - Bóng Đá

 Herrera có cơ hội trở lại Man Utd.

Cầu thủ người Tây Ban Nha có thể có tác động ngắn hạn tương tự đối với Gueye. Ngay cả khi đã 32 tuổi, Herrera vẫn thường xuyên đá chính cho PSG, ghi được 3 bàn thắng trong 8 trận ra sân ở Ligue 1. Anh là một tiền vệ box-to-box toàn diện, khôn ngoan, luôn nhiệt huyết trong mỗi khi ra sân, có thể làm tốt mọi nhiệm vụ HLV yêu cầu. Khi Herrera còn ở Premier League, Man Utd vẫn luôn đá tốt hơn với anh trong đội hình.

Xavi Simons

Nếu Man Utd không thích những lựa chọn trên 30 tuổi, hãy hướng đến những cầu thủ trẻ hơn. Tiền vệ 18 tuổi Xavi Simons được PSG săn đón từ Barcelona, và được đánh giá là một trong những cầu thủ triển vọng hàng đầu châu Âu. Anh có lối chơi quyết liệt, không ngại va chạm nhưng cũng đầy tinh tế, sáng tạo.

Nhà báo người Ý Fabrizio Romano cho biết Simons sẽ là cầu thủ tự do vào tháng 6 tới và đã sẵn sàng rời PSG. Tiền vệ người Hà Lan đã được Pochettino cho ra mắt ở PSG và anh sẽ là một lựa chọn hấp dẫn, nhất là khi cả Pochettino lẫn Man Utd đều ưu tiên đến việc phát triển thế hệ trẻ.

(Theo UnitedInfocus)

Mauricio Pochettino nói về tin đồn dẫn dắt Man United:

 
Minh Tuấn | 16:11 25/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục