3 ngôi sao Man United chói sáng trước West Ham

07:46 Thứ hai 20/09/2021

TinTheThao.com.vnThầy trò HLV Ole Gunnar Solskjær giành 3 điểm ở vòng 5 Premier League nhờ sự tỏa sáng của các cá nhân.

1. David de Gea

Thủ thành người Tây Ban Nha là người hùng của Man United ở chiến thắng kịch tính 2-1 trước West Ham United. Cristiano Ronaldo và Jesse Lingard lập công đem về 2 bàn thắng quý giá cho Quỷ đỏ, thế nhưng De Gea mới chính là người bảo vệ thành quả chung cuộc cho đội nhà.

Ở bàn thua duy nhất trước West Ham United, De Gea không đáng trách khi bóng từ chân của Said Benrahma đập trúng người trung vệ Raphael Varane trước khi bay vào lưới Man United. Tình huống diễn ra nhanh và quá khó để De Gea có thể cản phá.

Manchester United's three best players against West Ham - Bóng Đá

De Gea là người hùng của Man United.

Phút bù giờ cuối cùng của hiệp thi đấu thứ 2, West Ham United được hưởng quả 11m sau khi Luke Shaw để bóng chạm tay trong khu vực 16m50 Man United. Nhiều CĐV Quỷ đỏ đã liên tưởng đến kịch bản trận hòa khi Mark Noble bước lên chấm đá phạt.

Tuy nhiên, De Gea đã khiến tất cả các CĐV Man United vỡ òa khi anh đoán đúng hướng sút của tiền vệ 34 tuổi. Pha đá 11m hỏng ăn của Noble đã đặt dấu chấm hết cho hy vọng có điểm của thầy trò HLV David Moyes.

2. Jesse Lingard

Lingard trở thành tâm điểm của sự chỉ trích sau thất bại bất ngờ 1-2 của Man United trước Young Boys tại vòng bảng Champions League. Pha chuyền về bất cẩn của anh tạo điều kiện cho Theoson Siebatcheu sút tung lưới De Gea, ấn định màn lội ngược dòng ấn tượng của đại diện Thụy Sĩ.

Manchester United's three best players against West Ham - Bóng Đá

Lingard ghi bàn thắng đẹp mắt ở phút 89.

Mặc dù vậy, HLV Ole Gunnar Solskjær vẫn ra sức bảo vệ cậu học trò trước sự soi mói từ truyền thông. Tiền vệ 28 tuổi tiếp tục được Ole tin tưởng khi tung anh vào sân ở hiệp 2 trước West Ham United. 

Phút thứ 89, nhận bóng từ Nemanja Matic, Lingard đi bóng tự tin trước khi vẽ lên đường cong tuyệt hảo vào góc cao khung thành West Ham United. Thủ thành Lukasz Fabianski bay người hết cỡ nhưng vẫn không thể cứu thua cho đội bóng thành London.

Bàn thắng quý giá này đã cứu nguy cho Man United, đồng thời níu giữ tương lai của Lingard tại sân Old Trafford. Kịch bản ngôi sao 28 tuổi gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ hoàn toàn có thể xảy ra.

3. Cristiano Ronaldo

Manchester United's three best players against West Ham - Bóng Đá

Ronaldo mở tỷ số trận đấu. 

Siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục góp công lớn vào chiến thắng của nửa đỏ thành Manchester. Ronaldo mở tỷ số trận đấu ở phút 35 sau 2 tình huống dứt điểm liên tiếp. Khả năng săn bàn thượng hạng của CR7 giúp Man United tạo nên sự khác biệt.

Điều đáng bàn hơn, mối liên kết tuyệt vời giữa Ronaldo và Bruno Fernandes đang tạo ra tín hiệu tích cực. Fernandes là tác giả đường chuyền dọn cỗ giúp CR7 lập công. 

Điều đó cho thấy Fernandes hứa hẹn là nguồn cung cấp bóng chính cho CR7 trong màu áo Man United giai đoạn tới. Lối chơi giàu sức sáng tạo giúp Fernandes tỉa những đường bóng sáng nước với khả năng di chuyển, chọn vị trí thông minh của CR7.

Ole nhận xét về De Gea và Lingard sau trận thắng West Ham:

 
Anh Nguyễn | 07:16 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục