3 mục tiêu cuối cho đội hình lý tưởng của Barca

14:11 Thứ năm 18/08/2022

Marcos Alonso, Juan Foyth và Bernardo Silva là ba mục tiêu Barca muốn sở hữu trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng hè 2022.

 - Bóng Đá

 Đội hình dự kiến của Barca với 3 mục tiêu chuyển nhượng gồm Bernardo Silva, Marcos Alonso và Juan Foyth. Đồ họa: Minh Phúc.

 - Bóng Đá

 Trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Barcelona đã thanh lý Neto cho Bournemouth để đặt niềm tin vào Marc-Andre Ter Stegen. Vị trí thủ môn dự bị sẽ được giao lại cho tài năng trẻ Inaki Pena.

 - Bóng Đá

 Juan Foyth là mẫu hậu vệ toàn diện với khả năng tranh chấp, rê dắt và giữ bóng tốt. CLB chủ sân Camp Nou cân nhắc dùng cầu thủ trẻ Alejandro Balde cùng một khoản tiền để đổi lấy trụ cột của Villarreal.

 - Bóng Đá

 Andreas Christensen đã chơi 60 phút trong trận gặp Rayo Vallecano ở vòng 1 La Liga và gây ấn tượng bằng khả năng chuyền và đọc tình huống. Cựu sao Chelsea thực hiện chuẩn xác 92,5% trong tổng số đường chuyền và tắc bóng thành công 3 lần.

 - Bóng Đá

 Jules Kounde đang tích cực tập luyện để chờ ngày được Barca đăng ký vào đội hình chính. Tuyển thủ Pháp là mẫu trung vệ ưa thích của HLV Xavi với phong cách thi đấu mạnh mẽ cùng khả năng chuyền ngắn, rê dắt và không chiến tốt.

 - Bóng Đá

 Sự xuất hiện của Marcos Alonso sẽ tạo nên cuộc cạnh tranh lành mạnh cho vị trí hậu vệ trái xưa nay vốn mặc định dành cho Jordi Alba. Alonso chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức khoác lên mình màu áo "Blaugrana". Thương vụ này dự kiến tiêu tốn của CLB chủ sân Camp Nou thêm 8 triệu euro.

 - Bóng Đá

 Sergio Busquets vẫn là nhân tố quan trọng giúp truyền tải ý đồ của huấn luyện viên Xavi đến các vị trí trên sân.

 - Bóng Đá

 Chỉ cần có thể trạng tốt, Pedri gần như được mặc định một vị trí trong đội hình chính của Barca. Màn thể hiện tốt của sao trẻ người Tây Ban Nha khiến tân binh Franck Kessie tạm hài lòng với vị trí dự bị.

 - Bóng Đá

 Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca sẽ làm mọi cách để đưa Bernardo Silva đến Camp Nou. Tiền vệ này cũng đã thông báo với CLB chủ quản về ý định chuyển sang La Liga thi đấu. Man City đang giữ chân Silva bằng cách hét giá ngôi sao người Bồ Đào Nha lên đến 80 triệu euro.

 - Bóng Đá

 Raphinha dứt điểm đến 4 lần trong trận gặp Rayo Vallecano nhưng không hiệu quả. Cựu sao Leeds nhiều khả năng sẽ tiếp tục được đá chính trong trận gặp Real Sociedad vào ngày 22/8.

 - Bóng Đá

 Màn trình diễn ấn tượng ở giai đoạn lượt về mùa trước giúp Ousmane Dembele được tái ký hợp đồng với Barca. Theo tiết lộ từ Marca, cầu thủ người Pháp có thể kiếm tối đa 20 triệu euro mỗi năm tại Camp Nou.

 - Bóng Đá

 Robert Lewandowski vừa có màn ra mắt không như ý khi anh bị tước một bàn thắng còn Barca bị Rayo Vallecano cầm hòa 0-0. Tuy nhiên, chân sút người Ba Lan cũng mang đến những dấu hiệu tích cực về khả năng thích nghi với lối chơi chung của CLB chủ sân Camp Nou.

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 13:41 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục