3 mục tiêu chuyển nhượng giúp Arsenal trụ vững sau kỳ AFCON

23:25 Thứ tư 03/11/2021 | 2

TinTheThao.com.vnVào tháng Giêng tới, Pháo thủ có thể sẽ phải tạm chia tay hàng loạt trụ cột khi Cúp các quốc gia châu Phi khởi tranh.

Chiều sâu đội hình Arsenal có thể gặp vấn đề vào tháng Giêng tới khi hàng loạt trụ cột như Pierre-Emerick Aubameyang, Thomas Partey, Mohamed Elneny và Nicolas Pepe sẽ tham gia Cúp các quốc gia châu Phi. Chính vì thế, ngay từ bây giờ, ban lãnh đạo đội bóng phải đề ra một kế hoạch cụ thể để giải quyết tình hình.

The astonishing Thomas Partey stat that demonstrates how crucial £45m midfielder is to Arsenal - Bóng Đá

 Partey và một số cầu thủ châu Phi khác sẽ tham dự AFCON.

Thời gian qua, nhiều đồn đoán cho rằng Arsenal muốn tái hợp tiền vệ Dani Ceballos. Tuy nhiên theo Football London, thay vì chiêu mộ một ngôi sao đang chật vật tìm kiếm suất đá chính tại Real và vừa dính chấn thương, giám đốc Edu sẽ hướng đến những phương án đảm bảo tính an toàn hơn nhằm khỏa lấp khoảng trống mà Partey và Elneny để lại. Dưới đây là 3 mục tiêu khả dĩ.

1. Aaron Ramsey

Thời gian gần đây, cựu sao Pháo thủ thường xuyên được liên kết với các tin đồn trở lại Premier League. Trong bối cảnh Ramsey đã sa sút phong độ và đang hưởng mức lương khủng tại Juventus, Arsenal có thể sẽ từ chối mua đứt tiền vệ này.

Thay vào đó, họ chỉ muốn đưa ra một thỏa thuận mượn Ramsey trong vòng 6 tháng, để chờ đợi những cầu thủ chủ chốt trở lại.

2. Hector Herrera

Cầu thủ người Mexico từng được HLV Diego Simeone trọng dụng trong khoảng thời gian đầu gia nhập Los Rojiblancos. Tuy nhiên kể từ khi tân binh Rodrigo de Paul xuất hiện, anh đã không còn cơ hội cạnh tranh một suất đá chính.

Edu given three January loan alternatives for Arsenal's £18m transfer target - Bóng Đá

 Herrera đang chật vật tìm suất đá chính tại Atletico Madrid.

Tận dụng tình hình này, Arsenal hoàn toàn có thể ra lời đề nghị chiêu mộ cựu đội trưởng Porto. Với kinh nghiệm lâu năm, Herrera đảm bảo khả năng tạo sự bọc lót cho hàng tiền vệ, bên cạnh đó anh còn mang đến cho Arteta một phương án đa năng khi có thể chơi tốt trong cả vai trò số 6 lẫn số 8.

Hiện tại, Herrera cũng chỉ còn hợp đồng với Atletico đến năm 2022. Do đó, anh cũng muốn tìm kiếm một bến đỗ mới sau khoảng thời gian bị thất sủng.

3. Marc Roca

Khác với 2 cầu thủ kể trên, Roca là mẫu cầu thủ phù hợp với tiêu chí chuyển nhượng của Arteta khi chỉ mới 24 tuổi. Cầu thủ người Tây Ban Nha gia nhập Bayern Munich từ Espanyol vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, nhưng vẫn chưa thể  khẳng định bản thân trong màu áo Hùm xám.

Edu given three January loan alternatives for Arsenal's £18m transfer target - Bóng Đá

 Roca gia nhập Bayern hồi năm ngoái.

Mùa giải năm nay, Roca vẫn chưa ra sân bất kỳ phút nào cho đội một Bayern. Nhiều đồn đoán cho rằng, tiền vệ sinh năm 1996 không hài lòng với tình hình hiện tại và đang cân nhắc khả năng tìm kiếm bến đỗ mới.

Dù biết rằng Bayern sẽ không chấp nhận chia tay một ngôi sao giàu tiềm năng như Roca, nhưng có thể họ sẽ đồng ý để anh tu nghiệp tại một CLB khác nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm.

Hector Bellerin nói về ảnh hưởng của Wenger với các sao trẻ

 
Trường Sơn | 22:27 03/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục