3 món hàng từ Bundesliga đang gây thất vọng tại Premier League

18:19 Thứ sáu 12/11/2021

TinTheThao.com.vnDù tỏa sáng rực rỡ tại giải đấu hàng đầu nước Đức, tuy nhiên một số ngôi sao lại gặp khó khăn khi chuyển đến Premier League.

3. Thiago Alcantara

Gia nhập Bayern Munich vào năm 2013, ngôi sao người Tây Ban Nha từng bước khẳng định tài năng của mình và được công nhận là tiền vệ đẳng cấp thế giới. Sau khi gặt hái mọi vinh quang cùng Hùm xám, mùa Hè 2020, Thiago quyết định chuyển đến Liverpool tìm kiếm thử thách mới.

 - Bóng Đá

 Thiago chưa chứng tỏ được nhiều.

Cầu thủ 30 tuổi gặp khó khăn trước môi trường khốc liệt của Ngoại hạng Anh. Jurgen Klopp chiêu mộ Thiago với ý định giúp tuyến giữa chiếm quyền kiểm soát khu trung tuyến. Tuy nhiên, phong cách thi đấu của cựu sao Bayern bị chỉ trích khiến đội nhà bị chậm nhịp. Sau 29 trận ra sân tại Premier League (chủ yếu từ băng ghế dự bị), Thiago chỉ mới đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo. Bên cạnh đó, ngôi sao người Tây Ban Nha còn dính chấn thương liên miên, và bị xem là thương vụ thất bại của đội chủ sân Anfield.

2. Timo Werner

Chưa thể khẳng định Timo Werner thất bại tại Premier League, tuy nhiên màn trình diễn của tiền đạo người Đức thua xa sự kỳ vọng mà BLĐ và các CĐV đặt ra. Chân sút sinh năm 1996 từng là sát thủ đáng sợ tại Bundesliga. 2 mùa giải cuối cùng gắn bó với RB Leipzig, Werner lần lượt có 16 bàn (2018/19) và 28 bàn (2019/20) ở giải VĐQG Đức. Tuy nhiên trong màu áo Chelsea, anh chỉ mới nổ súng 7 lần sau 42 trận tại Premier League.

Phong cách chơi bóng của Werner chính là vấn đề khiến anh gặp khó khăn. Tốc độ, khả năng đi bóng từng khuynh đảo Bundesliga của Werner không có cơ hội phát huy tại Premier League. Hơn nữa Chelsea ưa thích sử dụng mẫu tiền đạo có khả năng tỳ đè, làm tường như Didier Drogba, Diego Costa hay hiện tại là Romelu Lukaku. Tâm lý thi đấu cũng là một trong những nguyên nhân khiến Werner chưa chơi đúng khả năng.

 - Bóng Đá

Timo Werner chưa đáp ứng được kỳ vọng. 

1. Jadon Sancho

Ngôi sao 21 tuổi được xem là một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu châu Âu khi khoác áo Dortmund, đó là lý do Man Utd chi ra 73 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này vào mùa Hè vừa qua. Cho đến thời điểm hiện tại, những gì Sancho để lại chỉ là con số 0 tròn trĩnh (0 bàn, 0 kiến tạo 8 trận ra sân).

Hiện tại vẫn chưa có lý giải nào thực sự thuyết phục về nguyên nhân Sancho “tàng hình” tại Old Trafford. Cầu thủ người Anh giờ đây phải làm bạn với băng ghế dự bị nhiều hơn, thậm chí đã bị loại khỏi ĐTQG vì thiếu thời gian thi đấu.

Tài năng của Jadon Sancho là như thế nào:

 
Endo | 17:21 12/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục